Trà giảm cân Herbalife tea concentrate

Trà giảm cân Herbal tea concentrate có tác dụng tăng cường đốt cháy chất béo trong cơ thể, tăng cường năng lượng, sự tỉnh táo và tập trung... Sản phẩm được phân phối tại tapdoanherbalife.com, cam kết bán hàng chính hãng, giá ưu đãi nhất cho người dùng. đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện là hàng giả.

Trà  thảo mộc giảm cân herbalife an toàn và hiệu quả bất ngờ cho người dùng

Quá trình giảm cân khiến bạn kiêng khem hà khắc dẫn đến việc mất đi nguồn năng lượng vốn có dẫn đến ảnh hưởng không ít cho sức khỏe. Trà giảm cân Herbalife Tea Concentrate chứa các loại thảo dược tác động nhanh, cùng với tính năng chống oxy hóa và có lợi về dinh dưỡng của trà xanh, giúp bạn bổ sung năng lượng và hỗ trợ kiểm soát cân nặng mà vẫn duy trì và đảm bảo sức khỏe hiệu quả nhất

Thành phần: 
  • Hồn hợp thảo mộc.........245mg (chiết xuất hạt Bạch đậu khấu, cây Malva sylvestris và bột hoa dâm bụt)
  • Cafein ........85mg (Từ bột cafein tự nhiên, trà orange pekoe, trà xanh và trà đen)
  • Thành phần khác: Bột fructose, Maltodextrin, chiết xuất vỏ chanh.
Chức năng của trà giảm cân Herbalife tea concentrate:
  • Hỗ trợ kiềm chế cơn đói, sự thèm ăn và làm tiêu các mô dự trữ cơ thể (đốt mỡ thừa).
  • Thải độc và kháng gốc tự do
  • Tăng cường tập trung và tỉnh táo.
  • Giá trị dinh dưỡng trong mỗi khẩu phần ăn:
  • Trà thảo mộc cô đặc giảm cân Herbalife tea concentrate có tác dụng chống oxy hoá, bổ sung năng lượng, hỗ trợ kiểm soát cân nặng.
Để mang lại hiệu quả bạn dùng 4 thìa cafe Trà với khoảng 1 lít nước và uống đều đặn  trong ngày

Trà giảm cân Herbalife tea concentrate là hỗn hợp trà ngon, ít calo, được pha trộn giữa trà xanh và trà orange pekoe với hạt cây bạch đậu khấu, vỏ quả chanh, dâm bụt và cafein có nguồn gốc tự nhiên để kích thích vị giác. Hãy thưởng thức trà bất cứ khi nào bạn muốn để tăng cường sự tỉnh táo và tập trung.

Dùng phối hợp với bộ sản phẩm Dinh Dưỡng Herbalife F1, F2, F3 và trà thảo dược có tác dụng tốt nhất để giảm cân hoặc duy trì cân nặng, nâng cao sức khỏe.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc tư vấn sức khoẻ tận tình từ đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm bạn có thể gọi điện tới số Hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 - 0466 848 743 ( TP HCM)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment