Thực phẩm chức năng Herbalife giảm cân an toàn hiệu quả

Bộ ba thực phẩm chức năng giảm cân sữa herbalife bao gồm 3 hộp f1 +f2 + PP có tác dụng giúp kiểm soát cân nặng, kiểm soát cơn đói, tăng cường sức khỏe cho bạn quá trình giảm cân an toàn và hiệu quả nhất.

Bộ 3 thực phẩm chức năng Herbalife

Bộ 3 thực phẩm chức năng Herbalife

Bất cứ ai cũng mong muốn mình có một thân hình eo thon và quyến rũ.Tuy nhiên, có rất nhiều người ở trong tình trạng quá béo. Điều đó khiến họ mất tự tin vào bản thân khá nhiều. Mặc dù có rất nhiều phương pháp giúp giảm cân được đưa ra nhưng không phải phương pháp nào cũng hiệu quả và an toàn cho bạn lựa chọn.

Bộ ba thực phẩm chức năng giảm cân herbalife bao gồm : F1 - F2 - PP chính là liệu pháp tuyệt vời để giảm cân đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn giúp bạn luôn tự tin vào bản thân

Thành phần: Bộ sản phẩm then chốt của thực phẩm chức năng Herbalife giảm cân gồm 3 sản phẩm: Hổn Hợp Dinh Dưỡng Herbalife f1, vitamin herbalife f2 và thực phẩm ăn kiêng herbalife PP có thể dùng như bửa ăn lý tưởng với 19 vitamin thiết yếu, khoáng chất, và các thành phần dinh dưỡng, có nhiều mùi vị thơm ngon, giúp kiểm soát cân nặng, kiểm soát cơn đói, tăng cường sức khỏe cho xương, da và tóc.

Chi tiết các sản phẩm trong bộ 3 herbalife tăng giảm cân

Herbalife F1

Sản phẩm hổn hợp dinh dưỡng Công Thức 1 có 4 mùi vị: Vanilla, So Co La và Dâu, Bánh quy kem

Herbalife F1 - sữa giảm cân Herbalife Healthy Meal F1 sản phẩm then chốt của thực phẩm Herbalife. Bữa ăn lành mạnh có đến 21 loại vitamin, khoáng chất, thảo dược và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp kiểm soát cân nặng...


Thực phẩm chức năng Herbalife F1

Thực phẩm chức năng Herbalife F1

Hỗn hợp thực phẩm dinh dưỡng Multivitamin Herbalife F2


Herbalife f2 - hỗn hợp thực phẩm dinh dưỡng Multivitamin Herbalife F2 có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể kháng lại bệnh tật, tốt cho hệ thần kinh...

Hỗn hợp thực phẩm dinh dưỡng Multivitamin Herbalife F2

Hỗn hợp thực phẩm dinh dưỡng Multivitamin Herbalife F2

Protein Herbalife Powder - F3

Sữa giảm cân Herbalife Personalized Protein Powder F3 có tác dụng bổ sung Protein không béo giúp kiểm soát cơn đói và kiểm soát cân nặng..

Tác dụng: Theo hướng dẫn của nhà phân phối thì nếu chỉ dùng sản phẩm F1 thôi cũng đã là rất tốt, nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất nên dùng thêm F2 và Protein. Sản phẩm vitamin tổng hợp F2 thì rất là dễ hiểu cung cấp thêm 15 vitamin và 17 khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, việc sử dụng thêm sản phẩm này sẽ giúp cơ thể tôi khỏe mạnh, da và tóc đẹp hơn.

Protein Herbalife Powder F3 bổ sung protein không béo

Protein Herbalife Powder F3 bổ sung protein không béo

Đặc biệt là khi giảm cân, da sẽ sinh ra các nếp nhăn thì F2 sẽ giúp da căng ra. Sản phẩm Protein thì có tác dụng bổ trợ rất tốt cho F1, vì đây là protein thực vật không béo, giúp cho kiểm soát được cơn đói tốt hơn và bên cạnh đó, tác dụng của protein là giúp cho các cơ bắp săn chắc lại, gọn gàng hơn.

Ngoài ra, để giảm cân hiệu quả bạn có thể kết hợp sử dụng bộ 3 giảm cân với sản phẩm Trà thảo mộc cô đặc giảm cân Herbalife tea concentrate có tác dụng chống oxy hoá, bổ sung năng lượng, hỗ trợ kiểm soát cân nặng. Chắc chắn đây chính là liệu trình giảm cân hiệu quả và tiết kiệm thời gian, công sức nhất cho bạn

Hướng dẫn sử dụng thực phẩm chức năng Herbalife giảm cân

Cách dùng Herbalife giảm cân

  • Bữa sáng: 1 cốc sữa F1 + PPP, Uống 1 viên F2 vitamin. Không ăn cơm.
  • Bữa trưa: Ăn cơm bình thường, uống 1 viên F2 vitamin.
  • Bữa tối: 1 cốc sữa F1 + PPP, Uống 1 viên F2 vitamin. Không ăn cơm.
  • Nếu có trà giảm cân herbalife thì uống liên tục trong ngày, thay thế nước uống hàng ngày.
Để giảm cân hiệu quả bạn nên hạn chế tối đa đồ ăn dầu mỡ, đồ ngọt, các đồ ăn vặt. Tăng cường ăn nhiều rau xanh, hoa quả ít béo, uống nhiều nước và tập thể dục đều đặn để có vóc dáng eo thon nhất

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc tư vấn giảm cân tận tình từ đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm bạn có thể gọi điện tới số Hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 - 0466 848 743 ( TP HCM)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment