Chàng trai giảm 184 kg trọng lượng cơ thể sau 17 tháng

Chàng trai giảm 184 kg trọng lượng cơ thể sau 17 tháng nghe có vẻ thấy lạ và khó tin được thế nhưng đó chính là sự thật. Bạn có thể tìm hiểu qua nguồn thông tin dưới đây nhé

Một chàng trai 27 tuổi người Anh đã khiến nhiều người phải thán phục khi giảm đến 184kg trọng lượng cơ thể chỉ sau 17 tháng, nhờ vào một chế độ ăn kiêng và luyện tập thể dục nghiêm ngặt.


Rob Gillett, 27 tuổi sống tại thị trấn Bridgend (Anh), đã phải nhận nhiều lời chế diễu tàn nhẫn khi anh có khối lượng cơ thể lên đến 260kg, và vòng eo đạt kích thước gần 2 mét, trong khi chỉ cao 1,6 mét. Nhiều người đã gọi Gillet là “chiếc bánh rán di động” như một cách chế nhạo trọng lượng cơ thể của anh.


Cảm thấy xấu hổ vì bị chế nhạo, Rob Gillett đã quyết tâm giảm cân khi thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và thường xuyên tập luyện thể dục. Quá trình giảm cân của Gilett được thực hiện dưới sự giám sát của một chuyên gia sức khỏe.

“Tôi đã cảm thấy xấu hổ và tủi nhục với những lời chế diễu nhằm vào mình. Gia đình tôi cũng cảm thấy phiền lòng với những lời chế nhạo đó”, Gillett cho biết.

Trước khi quyết định giảm cân, chỉ số khối cơ thể (BMI) của Gillett ở mức báo động, 104, so với chỉ số của người bình thường là từ 18 đến 25.

Vào thời điểm Gillett có khối lượng cơ thể nặng nhất, anh đã ăn rất nhiều đồ ăn ngọt và chất béo, góp phần khiến Gillett càng trở nên mập hơn. Với trọng lượng cơ thể của mình, Gillett đã từng bị đột quỵ và ngưng thở khi ngủ, tuy nhiên may mắn mạng sống không bị ảnh hưởng. Thập chí Gillett không thể lái xe do bụng quá lớn khiến anh không thể ngồi sau tay lái.

“Tôi biết rằng tôi đang gặp vấn đề với cân nặng của mình. Tôi cũng từng thấy nhiều người giảm cân thành công và nghĩ rằng tôi cũng sẽ làm được như họ”, Gillett chia sẻ.

Giờ đây, mọi thứ đã thay đổi với Gillett. Mỗi tuần, Gillett đến phòng tập 6 ngày và anh  chỉ sử dụng các loại thức ăn có ít chất béo và ít năng lượng. Anh cũng thường xuyên thực hiện những bài tập chạy bộ mỗi ngày.

Kết quả ấn tượng khi Rob Gillett đã có thể giảm đến hơn 184kg trọng lượng cơ thể chỉ sau 17 tháng bắt đầu thực hiện chế độ giảm cân. Hiện tại trọng lượng Gillett ở mức 76kg. Điều này cho thấy một nỗ lực đáng kinh ngạc của chàng trai 27 tuổi này.

Vậy còn chần chừ gì nữa bạn hãy lên kế hoạch giảm cân ngay từ hôm nay để có bất ngờ với thân hình thon gọn, quyến rũ nhất nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment