16 phương pháp giảm cân nhanh nhất được tuyển chọn

Bạn đang cần giảm cân nhanh chóng để lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ nhất. Dưới đây là 16 phương pháp giảm cân nhanh nhất được tuyển chọn bạn nên tham khảo

1.Đừng bỏ qua bữa ăn sáng

Chắc chắn bạn không muốn điều này phải không? Vậy thì hãy tận hưởng bữa ăn sáng một cách khoa học và thông minh nhé! 1 lát bánh sandwich bơ đậu phộng không đường là một gợi ý không hề tồi, bởi bạn sẽ no đến tận trưa. Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn thêm 1-2 phần lòng trắng trứng kèm với salad rau xanh.

 

2. Luôn mang theo kẹo cao su trong balo, túi xách

Kẹo cao su là món ăn vặt ít tốn kém nhất, bởi bạn có thể nhai nó cả buổi trời mà vẫn không cảm thấy “kì quặc”. Không chỉ giúp bạn giữ răng miệng sạch sẽ, cơ hàm mạnh mẽ, kẹo cao su còn giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, kiểm soát lượng thức ăn đưa vào cơ thể rất hiệu quả, thậm chí ăn kẹo cao su bạn còn cảm thấy mình “no no” nữa đấy!

Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên ăn quá nhiều kẹo cao su trong ngày nếu không muốn “tác dụng phụ”.

3. Ăn uống theo thời gian cố định

Cơ thể bạn hơi béo nên rất dễ đói, mà cứ hễ đói vào là bạn ăn “loạn xạ” cả lên, chẳng nhớ phải kiêng khem gì cả? Điều này sẽ “giết chết” mọi thành quả giảm cân của bạn đấy! Vì thế, để kiểm soát cơn đói, bạn nên lập ra thời gian biểu ăn uống khoa học và tuân thủ nghiêm ngặt để cơ thể tự đi vào khuôn khổ. Ví dụ, bạn có thể đặt ra những mốc thời gian như 7h, 10h, 13h, 16h, 19h và quyết tâm thực hiện.

4. Tìm cách quên đi cơn thèm ăn

Khi bạn đang thèm ăn, bạn sẽ nghĩ rằng mình chắc không thể chịu nổi nếu không có ngay một chiếc bánh, một chén chè nóng nổi…  Nhưng điều này không hẳn như vậy, bởi chỉ cần 5 phút, bạn có thể sẽ quên đi món mà mình thèm ăn nhanh chóng, nếu bị những “cám dỗ” khác mê hoặc. Đó có thể là những dòng tin nhắn của người yêu trên facebook, một bài báo hấp dẫn đang cập nhật trên web… Nói chung, dù bằng cách nào đi nữa, bạn cũng hãy cố gắng tìm một việc gì đó làm để quên đi cơn đói.

5.Từ bỏ một số thói quen

“Tôi bỏ việc hút thuốc, ngay sau đó tham gia một phòng tập thể dục và bắt đầu làm việc với một huấn luyện viên cá nhân. Sẽ chẳng có cách nào giúp tôi tập thể dục và cảm thấy khỏe mạnh được nếu tôi duy trì tăng cân nhẹ. Tôi đã giảm được 16,7 kg trong vòng 3 tháng”, Leila Fathi (Mỹ) cho biết.


6.Nâng cao sức khỏe vào giờ nghỉ

“Sau giờ làm việc, tôi cùng đồng nghiệp luôn ngấu nghiến những bữa tối với các món chiên rán. Sau đó chúng tôi đã thay đổi mọi thứ. Thay vì đi ăn đêm, chúng tôi bắt đầu đi bộ và chạy vòng quanh một đường phố nào đó. Chỉ một năm sau đó, tôi đã giảm được 8,1 kg”, Ellen Satzer (Mỹ) chia sẻ.

7.Đốt nóng cơ thể

“Tôi tải rất nhiều bài hát vào trong iPod, điều đó khiến tôi mong muốn tới phòng tập nhiều hơn. Những bài hát ấy thúc đẩy, giúp tôi tăng tốc khi tập. Vì tôi muốn nghe hết playlist nên thời gian tập của tôi sẽ dài hơn. Vậy là 2 tháng sau đó, tôi đã giảm được 5,9 kg và có được đôi chân thon dài”, Kara Marshall cho biết.

8.Tăng cường ăn chay

“Thêm rau quả vào những món ăn yêu thích, như là ăn pizza kết hợp với rau arugula và ớt xanh. Tôi trở nên no bụng nhanh chóng và không thể chứa thêm những thứ khác như khoai tây chiên hoặc món tráng miệng giàu dinh dưỡng. Bây giờ tôi đã có thể gửi lời chào tạm biệt với 4 chiếc váy cỡ lớn”, Janessa Mondestin ở New York, cho biết.





9.Hãy chạy để có đôi chân thon gọn

“Khi tôi muốn mình mặc vừa những chiếc quần jean bó một lần nữa, tôi bắt đầu chạy 20 phút mỗi ngày trong giờ ăn trưa của tôi. Trong 2 tháng, tôi đã giảm 9 kg và vừa hoàn thành… Quần jean ư? Giờ đây chúng trở nên quá rộng so với vóc dáng của tôi!”, Lauren Castor khoe.

10.Tập Yoga thường xuyên

"Yoga đang trở thành điều tốt đẹp nhất trong mối quan hệ giữa thức ăn và cơ thể. Bằng việc luyện tập Yoga vài lần trong ngày, nay tôi đã có nhiều tương tác với các dấu hiệu của cơn đói. Vì vậy, tôi ăn nhẹ nhàng và ngừng khi no. Tôi đã giảm kích cỡ quần bò và những ngấn mỡ thừa biến mất”, Jesica Nicklos cho biết.

11.Đừng lấy phần thức ăn lớn

“Khi đi ra ngoài ăn nhanh, tôi từng có thói quen gọi những phần thức ăn lớn. Giờ đây, tôi lấy làm thích thú khi chuyển sang những phần ăn nhỏ hơn như: gói nhỏ khoai tây chiên hoặc 6 miếng cốm gà. Đến nay, tôi đã loại bỏ được 7,2 kg trong vòng 7 tuần, và tôi đang tiếp tục bằng cách này để trở nên mảnh mai hơn để gặp lại bạn bè thời phổ thông vào cuối năm nay”, Miranda Jarrell ở Birmingham chia sẻ.

12.Giữ bụng cho món tráng miệng

“Tôi chỉ chi tiêu cho những thứ tôi yêu thích. Ăn những đồ ăn nhẹ nhàng, lành mạnh như cà rốt và món khai vị, tôi sẽ được tự do thưởng thức một mẩu chocolate và một ly rượu vang mỗi đêm. Điều thú vị là bằng cách này tôi có thể giảm được 9 kg trong vòng 3 tháng”, Elaine Higginbotham nhận định.

13.Đương đầu với một lớp học mới

“Hai tháng trước, tôi bắt đầu đi nhảy Zumba hai lần một tuần. Những điệu nhảy điên cuồng thực sự khiến cơ bắp phải hoạt động, đặc biệt là chân, bụng và tập luyện trái tim của bạn rung lên những nhịp thình thịch. Giảm được 4,9 kg, tôi gần như đạt được mục tiêu trọng lượng”, Morgan Howe (Rochester) cho biết.

14.Không ăn đêm

“Những lần cần giảm cân sau khi sinh, tôi quyết tâm không ăn sau 6h30 tối và thực hiện như vậy 5 buổi tối mỗi tuần. 2 buổi tối còn lại trong tuần tôi ra ngoài ăn đồ và chủ yếu là ăn vặt. Vì vậy, chỉ trong 2 tháng, tôi đã lấy lại được hình dáng vốn có của mình trước khi sinh”, Deborah Gilboa (Pittsburgh) chia sẻ.


15.Đi dạo thường xuyên

“Ngày nào tôi cũng dắt chú cún của mình đi dạo, có khi chỉ là 10 phút xung quanh khu phố tôi ở. Có những ngày thời tiết xấu khiến tôi không muốn đi nhưng chính chú cún đã cho tôi động lực xỏ chân vào chiếc giầy và quyết tâm ra ngoài. Chính nhờ những lần đi dạo đó mà kết quả là năm qua tôi đã giảm được hơn 22,6 kg”, Jamie Altholz ở Denver chia sẻ.

16. Kết hợp sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh chóng

Việc sử dụng các sản phẩm giảm cân giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức và cho bạn vóc dáng thon gọn nhất. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm giảm cân có bán tại: thegioidinhduong.vn. Tại đây các sản phẩm giảm cân đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng và cam kết cung cấp các sản phẩm giảm cân  chất lượng với giá thành rẻ nhất cho bạn lựa chọn

Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

Cty TNHH Thế GIới Dinh Dưỡng Việt Pháp.
Địa chỉ: 33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Giờ làm việc: 8h- 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
Tell: (04)66 849 833.
Mobile: 0965 69 63 64
Website: thegioidinhduong.vn

Chi nhánh Hồ Chí Minh:
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù đổng thiên vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Email: onplaza1234567@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment