Cách làm giảm béo bụng nhanh nhất?

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, nhất là với những chị em đã trải qua một quá trình sinh nở hay do ngồi làm việc quá nhiều khiếm vòng 2 chảy xệ kém hấp dẫn. Bạn hãy tham khảo cách làm giảm béo bụng nhanh nhất dưới đây nhé

1. Xông hơi 

Theo các chuyên gia, xông hơi liên tục trong khoảng thời gian từ 25 - 30 phút sẽ giúp bạn sẽ tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương với 45 phút đi bộ, hoặc 25 phút vận động mạnh. Tuy nhiên, cần phải tuân thủ theo một quy trình nhất định.


Mỗi lần xông hơi, cơ thể bài tiết từ 0,7 đến 1 lít nước và tiêu hao khoảng 600 kcal. Ngay sau khi xông hơi, bạn sẽ giảm 0,8 – 1 kg, nhưng phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi uống nước. Để thật sự giảm cân và mỡ bụng, cần thời gian và sự kiên trì.

2.Uống nước chanh

Bạn hãy uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước lọc. Tuy nhiên, nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt.

Với cách làm này, bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng và giúp làm đẹp da.

Cách làm: Sử dụng nước chanh muối theo tỷ lệ 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay nước lọc. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng chanh ngâm muối để pha nước uống.

Hàm lượng vitamin phong phú trong chanh giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa. Nếu không có nhu cầu giảm mỡ bụng, bạn cũng nên dùng chanh hàng ngày để tăng cường sức khỏe.

3. Chườm muối hột để giảm mỡ vùng bụng

Phương pháp chườm muối để giảm mỡ bụng bắt nguồn từ người Huế xưa. Theo Đông Y, chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…


Thông thường, bạn có thể áp dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu cũng rất tốt cho sức khỏe.

Cách thực hiện: Rang nóng khoảng 1 kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Trong quá trình chườm túi muối,  bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.

4. Bơi lội

Nếu bạn không luyện tập bơi lội thường xuyên, bạn sẽ chẳng bao giờ giảm béo bụng nhanh chóng được. Một trong những cách tuyệt vời nhất để giảm béo bụng trong mùa hè là bơi lội. Sức trì của nước sẽ tác động nhẹ cực tốt đến cơ bắp và khớp, và đây cũng là một bài tập về tim mạch. Nếu bạn biết bơi, hãy áp dụng môn thể thao này ngay lập tức để mang lại sự khác biệt cho bụng của mình.

5. Hít đất

Hít đất là một bài tập rất tốt về tim mạch giúp làm mạnh thêm cốt lõi của cơ thể bạn, săn chắc cơ thể và các nhóm cơ bắp. Đây là động tác phù hợp cho việc giảm béo bụng.


Hi vọng với những chia sẻ cách làm giảm béo bụng nhanh nhất? sẽ giúp bạn có được thêm những kinh nghiệm để có vóc dáng như ý nhất. Ngoài ra, bạn có thể giảm béo mỡ bụng nhanh bằng kem ta mỡ bụng 3day sẽ giúp bạn đốt chảy mỡ thừa hiệu quả ở các vùng như: bụng, tay và các cơ bắp…

Chúc các bạn giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment