Thức uống dinh dưỡng dành cho người gầy

Duy trì cân nặng và tăng cân  theo ý muốn là mong ước của nhiều người. Thực phẩm bổ sung Herbalife F1 chính thức uống dinh dưỡng dành cho người gầy là giải pháp giúp người gầy tăng cân một cách khoa học, an toàn và tiết kiệm.

Sản phẩm sữa bột Herbalife  F1 mang đến cho bạn 2 điều cơ bản mà các loại sản phẩm khác không có được :
sua giam can herbalife f1, herbalife f1
  • Tăng sức đề kháng và duy trì trạng thái cơ thể khỏe mạnh do đào thải được độc tố & bổ sung cung cấp vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bạn.
  •  Loại bỏ mỡ thừa cơ thể như mỡ bụng, ... và điều chỉnh cân nặng, đưa cơ thể bạn về thể hình chuẩn đẹp, thon gọn.
F1 chính là thức uống dinh dưỡng dành cho người gầy của Herbalife cung cấp sự cân bằng về protein và chất dinh dưỡng, chứa 21 vitamin và khoáng chất, thảo dược, chất chống ôxy hóa, chất xơ và các axit amin thiết yếu rất cần thiết cho cơ thể, trong khi có ít năng lượng và không có cholesterol.

Thưởng thức sản phẩm này như bữa sáng, bữa trưa hay bữa tối giúp bạn có sức khỏe tốt và kiểm soát cân nặng. Bột có 3 vị riệng biệt: Vani, Socolate và Hương dâu tây.

Đây là sản phẩm duy nhất đạt được dinh dưỡng tế bào, giúp cơ thể thải độc tố và hấp thu dưỡng chất tốt nhất giúp cơ thể khỏe mạnh hơn hẳn khi dùng sản phẩm.
  • Giúp bạn tăng cân nhanh chóng, hiệu quả
  • Chứa protein đậu nành, chất xơ có lợi cho sức khỏe
  • Cung cấp các chất dinh dưỡng cho tế bào
  •  Không chứa cholesterol,  không chứa chất béo không bão hòa
Đối tượng sử dụng :
  • Tất cả mọi người từ trẻ nhỏ đến người già đều có thể sử dụng sữa bột F1 để cải thiện sức khỏe.
  • Người gầy yếu suy dinh dưỡng, suy nhược cơ thể.
  • Trẻ em đang độ tuổi phát triển, học sinh học thi căng thẳng, trẻ bị béo phì hoặc còi xương, chậm tăng cân.
  • Phụ nữ đang quá trình mang thai hoặc đang cho con bú.
Nếu bạn đang thiếu cân, suy dinh dưỡng, còi xương thì sử dụng chế độ tăng cân, sữa F1 giúp khôi phục cải thiện khả năng hấp thu cơ thể bằng cách dùng trong ngày 2-3 ly sữa bột hỗn hợp dinh dưỡng để bổ sung thêm cho cơ thể, các cử ăn sáng, trưa, chiều vẫn dùng bình thường.

Herbalife F1 chính là thức uống dinh dưỡng dành cho người gầy bạn nên bổ sung mỗi ngày để có cân nặng và vóc dáng như ý nhất

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc tư vấn tăng cân tận tình từ đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm bạn có thể gọi điện tới số Hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 - 0466 848 743 ( TP HCM)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment