Bí quyết giảm cân hiệu quả nhất

Thân hình béo phì khiến bạn mất tự tin và còn là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh nguy hiểm như: máu nhiễm mỡ, tiểu đường, cao huyết áp… Suagiamcan sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết giảm cân hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây

Ngủ đủ giấc

Bạn rất thích ngủ nướng vào những ngày nghỉ hay thời gian rảnh rỗi. Vậy thì các nàng hãy tận dụng sở thích này để giảm cân hiệu quả nhé! Ngủ đủ giấc sẽ giúp các nàng quên đi cảm giác đói nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ năng lượng hoạt động sau khi thức dậy. Chính vì thế mà các nàng có thể giảm cân tốt hơn.


Tự nấu ăn

Bạn hãy duy trì thói quen tự nấu ăn để vừa ăn ngon miệng, vừa giúp giảm cân. Trung bình mỗi ngày bạn dành ra 30 phút – 1 giờ đồng hồ để chuẩn bị cho bữa tối. Trong khoảng thời gian này, sự chuyển động mạnh mẽ, dứt khoát của động tác mà bạn có thể đốt cháy được 80-400 calo và giúp bạn giảm cân rất tốt.

Làm việc nhà

Những công việc “không tên” như lau nhà, dọn dẹp nhà cửa, rửa chén… tưởng chừng rất nhàm chán nhưng lại có lợi cho bạn ở chỗ chúng sẽ giúp bạn tiêu hao một lượng lớn calo, nhờ đó bạn sẽ vừa giữ được nhà cửa gọn gàng lại đạt mục đích giữ gìn vóc dáng. Chỉ cần bạn dành khoảng 30 phút để lau nhà, quét nhà, vô hình dung bạn có thể loại bỏ được gần 190 calo.


Đi bộ ngoài trời

Đi bộ ngày 1 giờ trở lên là biện pháp tuyệt vời làm giảm lượng mỡ thừa của cơ thể vì nó buộc các cơ bắp phải hoạt động, nhờ đó bạn có thể dễ dàng giảm cân hơn.

Tập vài động tác nhỏ khi xem ti vi

Thực hiện các bài tập nhỏ như đứng lên – ngồi xuống, chạy vòng quanh chiếc ghế hay leo lên cầu thang trong thời gian quảng cáo giữa chương trình cũng là cách để bạn đốt cháy năng lượng. Những bài tập này tuy nhỏ, nhưng hiệu quả mang lại rất lớn. Vì vậy, hãy cố gắng thực hiện chúng đều đặn.

Uống đủ nước

 Nước uống có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ và cơ thể bạn. Mỗi ngày bạn có thể sử dụng 3-4 lít nước để thanh lọc cơ thể và hạn chế cảm giác thèm ăn để giảm cân an toàn, hiệu quả nhất


Hi vọng những chia sẻ bí quyết giảm cân hiệu quả nhất ở trên sẽ giúp bạn lấy lại được vóc dáng thon gọn và như ý trong thời gian sớm nhất
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment