Sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng.

Con bạn đang chán ăn và cơ thể gầy yếu. Điều đó làm các bà mẹ rất lo lắng và băn khoăn không biết đâu là sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng. Suagiamcan sẽ tư vấn cho bạn loại sữa có hương vị thơm ngon, kích thích ăn uống hiệu quả cho các bé nhà bạn phát triển toàn diện nhất

Bất kì bậc phụ huynh nào cũng từng trải qua nỗi lo lắng rằng con mình bị thiếu chất dinh dưỡng. Đặc biệt đối với các bậc phụ huynh có trẻ biếng ăn và còi cọc.


Có rất nhiều giải pháp được đưa ra, từ các cuộc hội thảo, diễn đàn cho đến mẹo dân gian, truyền tai nhau. Nhưng đương nhiên, không ai có thể chắc chắn rằng đâu là phương pháp hiệu quả nhất.

Những thời kì đầu của sự phát triển, trẻ cần rất nhiều chất dinh dưỡng bao gồm cả những vi chất thường rất ít gặp trong những thức ăn thông thường. Thế nhưng không phải ai cũng biết chính xác trẻ cần những chất gì và làm thế nào để có được một thực đơn đầy đủ những vi chất đó dành cho trẻ.

Bên cạnh đó, những món ăn dành cho trẻ em thường không đa dạng và đơn điệu trong cách chế biến. Điều này rất có thể dẫn đến việc trẻ từ chối thực đơn dinh dưỡng của mình.

Vậy đâu là giải pháp giúp các bé yêu có được nguồn năng lượng tốt nhất. Với dòng sản phẩm Herbalife Kids dành cho trẻ em, các nhà khoa học tại tập đoàn Herbalife đảm bảo rằng sản phẩm của họ sẽ cung cấp đầy đủ những chất cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện của trẻ.

 Herbalife Kids Shakes chứa tới 17 các vi chất dinh dưỡng thiết yếu như Canxi, chất sơ, sắt, magiê, vitamin A, B1, B2, B3, B6, B9, B12, C, E, axit folic, phốt-pho, kẽm cần thiết cho sự phát triển cơ thể và trí não của trẻ.

Herbalife Kids Shake - Bột sữa dinh dưỡng dành cho trẻ em

Herbalife Kids Shakes cung cấp dinh dưỡng thiết yếu bao gồm protein, chất xơ và 100% chất dinh dưỡng quan trọng để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của trẻ em ngày càng tăng. Herbalife Kids ™ Shakes là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho trẻ nhỏ nên rất an toàn. Trẻ từ 1 tháng tuổi đã hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm Herbalife Kids ™ Shakes cùng với sữa mẹ.

Được nhiều khách hàng ví với Sữa Non, sản phẩm Herbalife Kids ™ Shakes nếu được sử dụng thường xuyên còn có tác dụng tăng sức đề kháng của trẻ.

 Lợi ích chính từ việc sử dụng Herbalife Kids Shakes cho bé yêu của bạn:

 - 100% các chất dinh dưỡng quan trọng nhất với trẻ cộng với protein và chất xơ.
- 15g protein bao gồm 6g trong bột và 9g trong sữa.
- Không có các chất hóa học tạo màu sắc, mùi vị hay chất ngọt!
 - Sản phẩm được tinh chế từ các loại thảo mộc và thực vật, trong đó bao gồm hoa chamomile (họ cúc) êm dịu, gừng (có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa), cộng với rosehips và sơ ri-hai là những chất chống oxy hóa mạnh mẽ
- Dễ dàng pha chế và tiện lợi khi mang theo.
- Hương vị yêu thích của trẻ! Là dòng sản phẩm đặc biệt có thể dùng riêng hoặc dùng kèm với sữa, sẽ giúp trẻ em đang tuổi phát triển hoàn hảo và thông minh. –

Cách sử dụng Herbalife Kids Shakes : 

- Hiện nay sản phẩm có 3 hương vị tự nhiên là vị chocola, vị vani và vị dâu đất.
- Có thể pha lẫn với sữa hoặc nước hoa quả cho trẻ uống. Lý tưởng nhất là hòa 23g (khoảng hai thìa) bột vào 250ml sữa (sữa đã tách chất béo hoặc sữa đậu nành). Hoặc hòa lẫn vào thức ăn và đồ ăn vặt của trẻ (tùy theo sở thích của trẻ).
- Ngày uống 2-3 lần (sáng, chiều và tối trước khi đi ngủ), mỗi lần 1-2 thìa con tùy theo tuổi. - Dùng cho trẻ em từ 1 tháng tuổi trở lên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Herbalife Kids Shakes sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng bạn có thể gọi điện tới số Hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 - 0466 848 743 ( TP HCM) để được tư vấn tận tình nhất từ đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment