Phụ nữ hãy cai cà phê để có vòng eo đẹp

Bằng ý chí, Sandra đến từ đất nước Pháp chỉ sau một tháng cai cà phê và trà đã có được vòng eo hấp dẫn. Chính vì thế các chị em phụ nữ hãy cai cà phê để có vòng eo đẹp

Mới đây Sandra 45 tuổi, một phụ phữ Pháp đã xuất hiện với thân hình chữ S. Cô thực sự cảm thấy hạnh phúc và hãnh diện khoe thân hình với bộ váy yêu thích. Cô vui vẻ chia sẻ phương pháp làm giảm vòng eo của mình chỉ đơn giản là từ bỏ thói quen uống cà phê và trà trong vòng một tháng


Theo kết quả nghiên cứu của chuyên gia dinh dưỡng Pháp - Bini Suresh chỉ ra rằng: có đến 94mg cafêin trong 1 tách cà phê và 42mg cafêin trong 1 tách trà. Vì vậy, khi uống nhiều cà phê và trà cơ thể sẽ sản xuất ra các hooc môn cortisol (loại hooc môn xuất hiện khi cơ thể ở trạng thái căng thẳng) từ đó lượng đường trong máu tăng lên và kết quả là chất béo trong cơ thể cũng tăng lên.

Việc tiêu thụ thường xuyên dài ngày càfêin cũng là một nguyên nhân gây nên sự béo phì cho cơ thể. Bini cũng đã từng khuyến cáo đối với phụ nữ là: không nên uống quá 2 tách trà hoặc cà phê mỗi ngày.

Uống nhiều cà phê khiến cơ thể sản xuất hooc môn cortisol gây béo phì


Thật đơn giản nhưng cũng không phải dễ dàng để có thể từ bỏ được thói quen thưởng thức cà phê và trà hàng ngày. Sandra chia sẻ hành trình trong một tháng từ bỏ thói quen uống trà và cà phê để có được vòng eo đẹp như sau:

Tuần thứ nhất: Khi thức dậy vào buổi sáng Sandra cố gắng không nghĩ đến cà phê, nhâm nhi một tách trà thảo dược. Trong ngày cô thực hiện lấy trà chanh để thay thế cho những lúc thèm cà phê. Một cảm giác thật kinh khủng đến với cô, đầu óc như muốn vỡ tung, nước mũi chảy  nhiều như có một cơn cúm đến để hoành hành.

Lẻn đến quán bar, cô thay vì 1 tách cà phê bằng một ly rượu khiến cho bà cảm thấy dễ chịu hơn, đồng thời cảm giác thèm ăn đã đánh thức cô. Các món ăn như bánh rán, bánh sandwich và cả ổ bánh Focaccia được cô thưởng thức một cách ngấu nghiến.


Kết quả sau tuần thứ nhất hoàn toàn trái ngược theo ý muốn, vòng bụng không những nhỏ đi mà lại tăng lên. Một cảm giác thật tồi tệ, bà tưởng chừng muốn bỏ cuộc, nhưng được sự động viên từ gia đình bà tiếp tục bước sang tuần thứ hai.

Tuần thứ hai: Cảm giác mới xuất hiện chính là sự mất tập trung. Đã từng quen với cà phê và trà để giúp cho cô thường ngày cảm thấy tỉnh táo hơn, nhưng bây giờ thì hoàn toàn ngược lại, bà không thể tập trung cho công việc của mình. Sandra tìm đến nước, uống thật nhiều nước đã giúp cô vơi đi cảm giác thiếu vắng cà phê và trà. Các loại trái cây được bà mua về chất đầy trong tủ lạnh, bà nhâm nhi vài quả nho và cảm thấy tia hy vọng khi cơ thể đỡ căng thẳng hơn.

Tuần thứ ba: Cô mạnh dạn bước chân ra ngoài cùng với một người bạn, đương nhiên 1 ly cà phê mà bạn cố tình mời mọc đã khiến bà phải tỏ ra nuối tiếc. Nhưng bằng ý chí, bà vượt qua sự níu kéo hấp dẫn của hương vị cà phê, cảm giác cơ bụng của mình đã phần nào nhẹ và mỏng hơn càng thêm khuyến khích.

Bước sang tuần thứ tư: Một lần đứng trước gương, Sandra vô cùng hãnh diện vì trông vẻ đẹp sáng ngời của làn da và hình dáng của vòng eo thật tuyệt vời. Với tay đến chiếc thước dây và mừng rỡ - 10cm đã biến mất. Chuyển sang công việc đầu tiên là đọc một câu chuyện trên trang tin tức, bà yên tâm vì sự tập trung của mình.

Cảm giác dễ chịu và yêu mến cuộc sống trở nên tràn trề, cô mạnh dạn đến bên chiếc váy hằng mơ ước rồi khoác nó lên người. Thật như một phép nhuộm màu, đứng trước gương  vui mừng khôn xiết bởi vẻ đẹp ngoài sự tưởng tưởng.

Bằng kết quả của mình, Sandra hoàn toàn có thể yên tâm xuống phố với những bộ trang phục thời trang và chia sẻ những kinh nghiệm quí báu của mình cho mọi phụ nữ trên thế giới muốn có được vòng eo lý tưởng: Hãy hạn chế đến mức tối đa cà phê và trà nếu bạn đã từng nghiện nó
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment