Làm sao giảm cân nhanh mà không cần dùng thuốc?

Giảm cân nhanh bằng chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh là điều bạn có thể làm được bởi nó vừa tốt cho sức khỏe lại có vóc dáng thon gọn, vừa vặn giúp bạn tự tin hơn. Do đó, không phải băn khoăn với câu hỏi làm sao giảm cân nhanh mà không cần dùng thuốc nữa khi bạn đọc được bài viết này!

Uống thật nhiều nước mỗi ngày

Bạn có thể uống từ 2,5 - 3L nước mỗi ngày để giúp sự trao đổi chất tốt nhất đồng thời giúp ức chế cảm giác đói và khiến bạn hạn chế tình trạng thèm ăn trong ngày. Uống 1 cốc nước trước bữa ăn 30 phút cũng là một mẹo giúp bạn giảm được sức ăn của mình.
>>>> Tham khảo cách giảm cân với thực phẩm Herbalife

Ăn sáng đầy đủ chất

Ăn sáng đầy đủ chất

Luôn luôn ăn bữa sáng

Đừng nghĩ rằng nếu nhịn ăn sáng bạn sẽ giảm được cân bởi đây là sai lầm rất đáng tiếc. Bởi bữa sáng là bữa quan trọng nhất, bạn cần ăn uống đầy đủ chất để có năng lượng hoạt động cũng như hạn chế được tình trạng ăn nhiều vào bữa trưa. Vì vậy, hãy ăn sáng thật no, ăn trưa vừa đủ và ăn bữa tối rất ít để dễ tiêu hóa hơn.

Ăn salad trước bữa ăn

Ăn salad trước khi ăn cơm sẽ giúp bạn hạn chế được lượng thức ăn có thể tiêu thụ trong bữa ăn bên cạnh đó hàm lượng chất xơ lớn sẽ có lợi cho tiêu hóa. Tuy nhiên, nên lưu ý muốn giảm cân nhanh bằng phương pháp này thì không dùng kèm với pho mát nghiền, nước sốt hay kem vì chúng chứa nhiều chất béo.

Thường xuyên nhai kẹo cao su

Nhai kẹo cao su sẽ giúp cơ miệng luôn bận rộn, giúp giảm cảm giác thèm ăn và khiến bạn không còn suy nghĩ tới đồ ăn nữa. Tuy nhiên, không nên ăn quá nhiều vì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Chỉ những lúc đói, thèm ăn bạn mới nên sử dụng để giúp quên đi đồ ăn.

Không uống các loại chất có đường

Các loại nước ngọt, nước có ga sẽ khiến cân nặng của bạn tăng vọt lên đáng kể. Vì vậy, hãy hạn chế sử dụng nước ngọt mà hãy uống nước lọc hay nước trái cây không ngọt, ít đường để có vóc dáng và làn da đẹp nhé.

Tránh xa các loại nước ngọt
Tránh xa các loại nước ngọt

Ngủ đủ giấc

Ngủ không đủ giấc sẽ khiến bạn có cảm giác mệt mỏi, thèm ăn đặc biệt là những người thường thức quá khuya sẽ khiến bạn có cảm giác đói và thèm ăn nên sẽ tiêu thụ thức ăn làm tăng cân, béo phì. Vì vậy ngủ 7-8 tiếng/ ngày sẽ giúp bạn đốt đi lượng mỡ dư thừa đấy.

Nên ăn nhiều rau, củ, quả

Trong rau, củ, quả có rất nhiều chất xơ, vitamin giúp giảm việc tiêu thụ đi những thực phẩm nhiều calo và chất béo làm tăng cân. Đồng thời hãy chọn những thực phẩm có khả năng khiến bạn no lâu để hạn chế sự thèm ăn.

Đây là cách giảm cân an toàn cho tất cả mọi người được thiết lập từ chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày vừa có vóc dáng đẹp lại có lợi cho sức khỏe mà tất cả chúng ta nên thực hiện.
Share on Google Plus

About thanh huong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment