Có nên mua an cung ngưu hoàng hoàn xách tay

An cung ngưu hoàng hoàn xách tay có thực sự đảm bảo?

An cung ngưu hoàng hoàn xách tay có thực sự đảm bảo chất lượng sẽ mang đến cho các bạn những thông tin khác biệt khi  mà bấy lâu nay khách hàng còn lầm tưởng. Vì vậy để lựa chọn được sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn chất lượng, khách hàng không thể bỏ qua bài viết dưới đây:


An cung ngưu hoàng hoàn xách tay có thực sự đảm bảo?

Tìm hiểu về An cung ngưu hoàng hoàn xách tay

An cung ngưu hoàng hoàn xách tay là sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn được đưa về nước nhưng không thông qua những thương nhân nhập khẩu chính thức mà thông qua các con đường tiểu ngạch, thậm chí là nhập lậu.

An cung ngưu hoàng hoàn xách tay không có giấy tờ kiểm định

Đối với an cung ngưu hiện nay, hình thức mua hàng xách tay vô cùng phổ biến. Khách hàng có thể đi du lịch bên nước ngoài rồi mua các sản phẩm bên đó về dùng hoặc nhờ người thân có cơ hội đi qua đó mua về cũng là hình thức mua hàng xách tay. Ngoài ra hiện nay có nhiều đầu mối cung cấp hàng xách tay thông qua đường hàng không, đường biển….qua các cá nhân mà không phải tư cách pháp nhân nhập khẩu, không qua kiểm duyệt của cơ quan chức năng và cũng không đóng thuế, đấy cũng là hàng xách tay.

Hàng xách tay có đảm bảo chất lượng không?

Ban đầu, hình thức mua hàng xách tay được rất nhiều khách hàng ủng hộ vì sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn sẽ được lấy tận gốc từ nước sản xuất bao giờ cũng mang lại sự yên tâm hơn cho khách hàng, đồng thời do trốn thuế nên giá thành cũng rẻ hơn hàng nhập khẩu chính hãng
 Đa phần khách hàng đều không biết cách phân biệt An cung ngưu thật giả
Tuy nhiên hình thức này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro vì ngay cả việc bạn mua hàng tại những nước sản xuất vẫn rất dễ gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Không chỉ vậy hiện nay do việc người tiêu dùng quá tin tưởng vào việc mua hàng xách tay mà có rất nhiều cơ sở đã lợi dụng để chuộc lợi. Cụ thể là họ trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng vào và lừa người tiêu dùng rằng loại An cung ngưu hoàng hoàn này không có giấy tờ nhập khẩu vì đây là hàng xách tay. Vì vậy người tiêu dùng cần vô cùng cẩn trọng.

An cung ngưu hoàng hoàn kém chất lượng nguy hiểm như thế nào?

An cung ngưu hoàng hoàn là phương pháp điều chế cổ phương được điều chế từ các loại thảo dược, trong đó có nhiều loại có dược tính mạnh nên khi điều chế cần phải đảm bảo đúng chủng loại, liều lượng, được kiểm nghiệm và cấp phép của các cơ quan chức năng mới đảm bảo tác dụng đối với sức khỏe và an toàn cho người dùng.

Tuy nhiên đối  với những loại an cung ngưu hoàng hoàn kém chất lượng thì việc điều chế sơ sài, nhiều loại thảo dược quý bị thay thế, thêm bớt thành phần khiến sản phẩm sai lệch so với hàng chính hãng, không những không đảm bảo tác dụng đối với người dùng mà còn đe dọa đến tính mạng của người sử dụng, có thể gây ngộ độc hoặc làm tổn hại đến các cơ quan trên cơ thể.
Xem thêm các sản phẩm an cung ngưu tại địa chỉ: http://ancungnguu.com/san-pham-an-cung-nguu

Để được tư vấn sử dụng hoặc tư vẫn mua sản phẩm: 

CÔNG TY TNHH ONPLAZA VIỆT PHÁP

Cơ sở 1:
327 Trường Chinh, Ngã tư sở, Hà Nội.
ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

Cơ sở 2:
76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
ĐT: 04.36.555.888 – 04.35.66.88.99 - 04.39.99.77.55 – 09. 66.60.61.69

Cơ sở 3
618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
ĐT: 083.50.60.888 - 0862.838.999 - 09.68.60.61.69



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment