Gạo huyết nhung hươu có tốt như lời đồn không?

Gạo huyết nhung hươu đã có một khoảng thời gian làm mưa làm gió trên thị trường với giá bán đắt đỏ và "lời đồn" về công dụng "thần kỳ" của nó đối với sức khỏe con người. Vậy, gạo huyết nhung hươu có thực sự tốt cho sức khỏe hay không vẫn là một ẩn số với nhiều người đặc biệt là những người chưa từng biết đến gạo huyết nhung hươu và cách sử dụng nó thế nào cho đúng.

Gạo huyết nhung hươu có chứa nhiều dinh dưỡng

Gạo huyết nhung hươu có giá trị dinh dưỡng cao

Gạo huyết nhung hươu là gì?

Nhiều người vẫn luôn lạ lẫm với cái tên gạo huyết nhung hươu và không hiểu gạo huyết nhung hươu là gì mà được xem là sản phẩm quý hiếm và có tác dụng rất tốt cho sức khỏe đến vậy.

Trên thực tế thì gạo huyết nhung hươu là sản phẩm kết hợp từ gạo với huyết nhung hươu. Người ta dùng huyết nhung hươu để tẩm vào gạo tạo nên loại gạo huyết nhung hươu đang gây xôn xao thị trường với những công dụng và sự đắt đỏ của nó.
>>>> Xem thông tin Viên nhung hươu Liên bang Nga <<<<<

Theo y học cổ truyền thì huyết nhung hươu có sinh tinh, bổ huyết, ích tủy, tăng cường tuổi thọ. Huyết nhung hươu được xem là thành phần quý nhất trong nhung hươu và được các nhà khoa học đánh giá cao về công dụng bồi bổ sức khỏe của nó đối với con người.

Huyết nhung hươu là phần huyết được chắt lọc trong quá trình khai thác nhung hươu, mỗi lần chỉ có thể thu được khoảng 5ml nên số lượng rất ít và trở nên quý hiếm. 
 
Cháo gạo huyết nhung hươu

Cháo gạo huyết nhung hươu

Gạo huyết nhung hươu có thực sự tốt cho sức khỏe?

Gạo huyết nhung hươu là một chế phẩm từ gạo và huyết nhung hươu sử dụng công nghệ cao để tẩm ướt và sử dụng để nấu cơm, nấu cháo bồi bổ sức khỏe cho người già, người cần hồi phục chức năng,... Dùng gạo huyết nhung hươu rất đơn giản như khi dùng gạo bình thường nhưng lưu ý rằng không được vo gạo vì nếu vo sẽ làm mất lượng huyết nhung hươu trong gạo.

Khi nấu cơm hoặc nấu cháo người ta chỉ dùng một thìa gạo huyết nhung hươu với 100g gạo thường để nấu và như bình thường. Mỗi tuần chỉ nên ăn 1 - 2 lần vì hàm lượng dinh dưỡng trong gạo rất cao không nên dùng quá nhiều.

Do huyết hươu có hàm lượng natri, mangan, coban, magiê, sắt, đồng, kali, Pantogematogen, các acid amin, protein, enzyme, kích thích tố,… có tác dụng bồi bổ sức khỏe lớn vì vậy gạo huyết nhung hươu được đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng.

Sử dụng gạo huyết nhung hươu một cách khoa học và hiểu rõ được những tác dụng của nó với sức khỏe sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình thật tốt.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment