Mua yến sào loại nào tốt và đảm bảo nhất hiện nay?

Mua yến sào loại nào tốt và đảm bảo nhất hiện nay?

Mua yến sào loại nào tốt và đảm bảo nhất? là câu hỏi được nhiều người  thắc mắc. Hiện nay, nhu cầu sử dụng yến Khánh Hòa để chăm sóc sức khoẻ ngày một tăng do thành phần, công dụng của loại thực phẩm này đã được công nhận từ lâu. Với đa dạng mẫu mã, chủng loại, người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn yến sào theo một số tiêu chí dưới đây.

mua yến sào loại nào tốt và đảm bảo nhất hiện nay?

Mua yến sào loại nào tốt và đảm bảo nhất hiện nay?

Trong quá trình chọn mua yến sào, người tiêu dùng cần căn cứ vào mục đích, nhu cầu, khả năng chế biến để sử dụng cũng như mức giá để có cho mình sản phẩm yến phù hợp. Theo đó, yến sào chia thành nhiều loại, theo màu sắc gồm: Tổ yến thượng hạng nhất là yến huyết có màu đỏ tươi, mép có viền trắng, mỗi vụ chỉ có vài trăm tổ, giá vài chục triệu đồng/100 g.
Thứ hai là yến bạch màu trắng trong, là tổ làm lần 2, to dày 10 - 12g/tổ. Yến thiên màu trắng đục, xanh hoặc vàng, nặng 9-10g. Yến địa là tổ chim già có màu xám, tím hoặc đen nhạt, nặng 6-7 g. Còn có yến bã trầu màu hồng, yến bài, yến mao là tổ mới làm lần đầu, yến xiêm là tổ rất bẩn, dính đầy lông (ít được dùng).

Lượn một vòng ở thị trường Việt Nam hiện nay, người tiêu dùng cói thể thấy yến sào Khánh Hòa, Nhà yến Nha Trang... là những thương hiệu nổi tiếng, uy tín nhưng lại có giá rất cao tùy vào từng loại sản phẩm có thể lên đến vài chục triệu đồng. Đây là những dòng sản phẩm yến tốt người tiêu dùng nên lựa chọn
Yến sào Khánh Hoà tốt cho người tiêu dùn


Mua tổ yến sào Khánh Hoà chất lượng cao ở đâu?

Cũng chính vì giá thành quá cao nên khách hàng đến với họ thường là người giàu có điều kiện kinh tế cao. Giá của Tổ yến huyết nguyên chiếc cao cấp Khánh Hòa 100g có giá 24.500.000 đồng tương đương với 245.000.000/1kg; Tổ yến hồng nguyên chiếc Khánh Hòa có giá 20.000.000 đồng/100g và 200.000.000 đồng/1kg; Tổ yến trắng sơ chế Khánh Hòa có giá từ 70.000.000 – 85.000.000 đồng/1kg;…Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm nước yến có giá phải chăng hơn xem chi tiết tại: http://congtyyensao.com/nuoc-yen/

Việc chọn địa chỉ mua sản phẩm yến sào Khánh Hoà rất quan trọng đến hiệu quả chăm sóc sức khoẻ bởi hiện nay có nhiều gian thương thường lợi dụng để cung ứng các sản phẩm yến không đảm bảo ra ngoài thị trường. Tổ yến tốt phảng phất mùi tanh nước biển, tổ chưa qua sơ chế vẫn còn vài đốm hơi sậm màu ở chân tổ do dính đá, nước biển và lông chim. Ngược lại, toàn thân tổ yến giả không có mùi hoặc nồng nặc mùi tanh như cá, mực, có khi mang mùi giống như nước hồ bơi khi bị “sạc” thuốc tẩy trắng.
tổ yến sào Khánh Hoà chất lượng cao được phân phối tại On-plaza Việt Pháp


Để đảm bảo quyền lợi và hạn chế gặp phải rủi ro khi mua hàng, người tiêu dùng nên tham khảo và lựa chọn sản phẩm yến sào Khánh Hoà tại dinh dưỡng On-plaza Việt Pháp. 

Hiện các sản phẩm này được phân phối tại website http://yenkhanhhoa.info và địa chỉ trực tiếp:
Cở sở 1 : Số 76 hai bà trưng – Phường Cửa Nam – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội.
Cơ sở 2: 327 Trường Chinh, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
ĐC: Showroom tại tòa 614-616-618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment