Sữa dinh dưỡng herbalife F1

Thực phẩm chức năng herbalife F1

Sữa dinh dưỡng F1 Herbalife là sản phẩm trọng điểm của doanh nghiệp Herbalife, dùng cho mọi đối tượng để tăng sức khỏe tổng thể và dùng phối hợp với các sản phẩm để hỗ trợ điều trị bệnh lý.

Năng lượng có trong Sữa giảm cân F1 Herbalife: 2 thìa canh bột F1 cho năng lượng chỉ khoảng 90 Calories, vì thế uống Thực phẩm chức năngHerbalife F1 sẽ không gây thừa năng lượng đối với người dùng nhưng lại tăng quá trình tạo cơ để hỗ trợ người gầy tăng cân bởi nó rất giàu protein.

Các vi chất dinh dưỡng với trong thực phẩm chức năng dinh dưỡng Herbalife : dù nghèo năng lượng nhưng trong bột sữaHerbalife F1 rất giàu các vi chất dinh dưỡng (hàm lượng những vi chất dinh dưỡng mang trong 2 muỗng bột Sữa Herbalife tương đương mang 1 bữa ăn mang năng lượng 4000 K.Calories) thành ra bột sữa dinh dưỡng công thức 1 của herbalife rất tích cực cho mọi đối tượng. khi ăn một bữa ăn mang 4000 K.Calories bạn sẽ có cảm giác no nê, dễ dẫn tới dư năng lượng và tích mỡ nhưng lúc thay thế bữa ăn này bằng bột F1 nó cũng cho bạn cảm giác thỏa mãn tương tự cơ mà ko thừa năng lượng để bị tích mỡ.

Thêm nữa “bữa ăn SữaHerbalife F1” cung cấp số đông và thăng bằng các vi chất dinh dưỡng cần yếu cho thân thể bạn khỏe mạnh và tăng sức đề kháng.

Công dụng của sản phẩm Thực phẩm chức năng giảm cân F1 Herbalife :

  • Bữa ăn lành mạnh sở hữu tới 19 mẫu vitamin khoáng chất và chất dinh dưỡng cần phải có cho thân thể.
  • Hàm lượng dưỡng chất tối ưu gồm: 9g protein và chất xơ cao nên Sữa herbalife mang lợi cho sức khỏe, đặc thù là hệ tiêu hóa.
  • Sữa dinh dưỡng Herbalife với 05 hương vị thơm ngon: Hương vani, Sô cô la, Bánh Qui kem,Bạc hà và Dâu tây
  • Thực phẩm chức năngF1 Herbalife ko có cholesterol, ko cất chất béo.
  • Nuôi dưỡng cơ thể bằng cách thức phân phối chất dinh dưỡng cho tế bào.


Cách dùng Sữa dinh dưỡng Herbalife F1:

Ngày uống 2-3 lần, mỗi lần hai thìa to, pha với nước lọc, sữa, nước trái cây tùy khẩu vị, khuấy, lắc hoặc xay sử dụng máy thật kỹ, ko pha với nước hot trên 40 độ C. sử dụng để thay thế bữa ăn trong ngày.

các đối tượng phù hợp sử dụng Thực phẩm chức năng giảm cân F1 Herbalife:

    Bột dinh dưỡng Sữa Herbalife thích hợp và rẻ cho mọi đối tượng, dùng bổ sung hoặc thay thế cho bữa ăn thường ngày. người cao tuổi cần tăng cường sức khỏe và sức đề kháng.
  • Người thông thường cần bổ sung dinh dưỡng.
  • đàn bà với thai, cho con bú và con trẻ kém ăn, hấp thụ kém, còi xương, chậm to.
  • Người bị các bệnh mãn tính đang trong giai đoạn điều trị: huyết áp cao, tim mạch, tiểu trục đường, dạ dày, ruột già, hen suyễn hô hấp…dùng sữa herbalife rất tốt
  • Người thừa cân béo phì, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, gầy yếu, tiếp nhận kém…
  • Sản phẩm mấu chốt của Herbalife chính là bữa ăn lành mạnh hương vị thơm ngon cung cấp 21 dòng vitamin, khoáng chất, thảo dược và những chất dinh dưỡng cần thiết cho thân thể, giúp kiểm soát cân nặng, lấy lại sự tự tín về vóc dáng.
Hiện trên thị phần mang phổ biến sữa Herbalife fake, fake, giả được bán ngoài thị phần. Người dùng khôn xiết lưu ý và cân nhắc trước lúc tậu để đảm bảo sức khỏe cho mình và gia đình. Chúng tôi khuyên Anh chị em nên mua sữa herbalife tại doanh nghiệp Herbalife Việt Nam : 36 Hoàng Cầu-Đống Đa-Hà Nội để hạn chế mua phải Hàng fake.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment