Sử dụng loại thực phẩm nào để đốt mỡ thừa nhanh chóng?

Sử dụng loại thực phẩm nào để đốt mỡ thừa nhanh chóng?

Bạn đang muốn tập thể hình để giảm cân, giảm mỡ thừa xấu xí trên cơ thể và lấy lại vóc dáng cân đối của mình? Thì hãy chú ý sử dụng loại thực phẩm để đốt mỡ thừa nhanh chóng và kết hợp cùng kế hoạch tập luyện phù hợp nhé. Dưới đây sẽ là note những thực phẩm bạn nên bổ sung vào thực đơn ăn uống giảm cân của mình.


 Sử dụng loại thực phẩm để đốt mỡ thừa nhanh chóng

Thực phẩm cho chế độ ăn giảm mỡ

Chế độ ăn giảm mỡ của bạn cần tăng cường các thực phẩm cung cấp ít năng lượng, và đồng thời sẽ kích thích đốt cháy mỡ thừa nhé.

- Bắp cải, súp-lơ xanh: Rau xanh nói chung và nhất là rau bắp cải, dù ăn sống hay được chế biến chín thì đều có tác dụng ức chế quá trình chuyển đổi của đường và cacbohydrat thành mỡ, nên rất hữu ích để hạn chế được lượng chất béo tích tụ trong cơ thể.

- Mật ong: Dù chứa đường nhưng lại rất nghèo năng lượng, và đặc biệt sử dụng mật ong có khả năng huy động được mỡ cơ thể chuyển hóa thành năng lượng để đi nuôi hoạt động hàng ngày.  Nên mật ong là không thể thiếu trong danh sách thực phẩm tốt cho giảm cân, giảm mỡ.

- Nghệ: Nghệ vàng chứa thành phần Curcumin tác động làm giảm sự hình thành các mạch máu trong mô mỡ, và làm giảm cholesterol xấu. Nên cùng với gừng, tỏi thì nghệ cũng là 1 trong những gia vị tuyệt vời cho món ăn hàng ngày của bạn thêm thơm ngon, lại tác dụng giảm cân.

Thực phẩm giàu protein để tăng cơ bắp

Trong dinh dưỡng thể hình thì tất nhiên bạn cũng không thể không quan tâm các thực phẩm tăng cơ.

 Xây dựng thực đơn tăng cơ giảm mỡ hiệu quả

Các loại thịt nạc sẽ là nguồn cung cấp đạm chất lượng để phục hồi, tái tạo và xây dựng cơ bắp mới. Kết hợp cùng với tăng cơ và giảm mỡ, bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình gọn gàng mà săn chắc và mạnh mẽ.

Vậy nên bạn đừng quên bổ sung thịt gà, bò, thịt lợn nạc, và cả trứng, sữa, hạt khô,…thay đổi linh hoạt hàng ngày để không gây chán ăn. Mà còn có tác dụng tạo cảm giác no lâu hơn, và hạn chế được việc ăn quá nhiều thức ăn tinh bột hay dầu mỡ gây tăng cân.


Trên đây là danh sách những thức ăn tăng cường cơ bắp, giảm mỡ thừa, bạn hãy thiết lập 1 thực đơn khoa học, cùng với việc giảm lượng tinh bột, hạn chế chất béo trong bữa ăn, và tăng cường tập luyện để hiệu quả cải thiện vóc dáng. 
Share on Google Plus

About thanh huong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment