Giảm cân với táo mèo để loại bỏ chất béo thừa trên cơ thể

Dùng táo mèo để loại bỏ chất béo thừa trên cơ thể là phương pháp giảm cân không phải ai cũng biết. Táo mèo được biết đến là loại quả phổ biến trên thị trường, có nguồn gốc nhiều ở Tây Bắc nước ta. Người ta thường sử dụng táo mèo làm thực phẩm như táo mèo khô, ô mai táo mèo, ngâm rượu táo mèo,... tuy nhiên không phải ai cũng biết đến công dụng của táo mèo trong việc loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể.


Phương pháp giảm cân với táo mèo loại bỏ chất béo

Phương pháp giảm cân với táo mèo loại bỏ chất béo 

Công dụng của táo mèo trong việc giảm cân

Có rất nhiều bí quyết để giảm cân thành công trong đó dùng táo mèo giảm cân là phương pháp mới mẻ cho chị em phụ nữ khắc phục cân nặng của mình. Táo mèo hay còn gọi là sơn tra có chứa hầu như tất cả thành phần dinh dưỡng của trái cây đặc biệt trong đó có hàm lượng Acid hữu cơ, Vitamin C và Canxi cao vì thế táo mèo có vị chua – ngọt – chát đặc trưng. Loại quả này vừa có thể ăn sống vừa được dùng để xắt lát phơi khô, ngâm rượu. Táo mèo có giá trị làm dược phẩm giúp kiện tỳ vị, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm chất béo thừa trong cơ thể, được sử dụng từ lâu để hạn chế béo phì. Để giảm cân nhanh chóng, ngoài chế độ dinh dưỡng và các nguồn thực phẩm giúp giảm cân, bạn cần phải kết hợp với những bài tập thể hình giảm cân hiệu quả.

Trong quả táo mèo chứa nhiều thành phần dinh dưỡng giúp làm gầy cơ thể hiệu quả như Protid, Vitamin, Pectin, Acid hữu cơ nên có tác dụng tẩy sạch chất béo dư thừa trong cơ thể. Chất béo dư thừa là nguyên nhân chính gây ra béo phì và rất nhiều bệnh tất nguy hiểm khác bao gồm các bệnh lý về tim mạch, mỡ máu. Khi hàm lượng chất béo không được kiểm soát tốt dễ dẫn đến mỡ nội tạng tăng, giảm tính nhạy cảm của Insulin, hình thành tình trạng đối kháng Insulin vốn là nguyên nhân quan trọng gây chuyền hóa bất thường gây nên bệnh tiểu đường, tăng huyết áp, tim mạch,...

Sử dụng táo mèo có thể giảm mỡ thừa hiệu quả

Sử dụng táo mèo có thể giảm mỡ thừa hiệu quả

Chế biến và sử dụng táo mèo để giảm mỡ thừa

Có rất nhiều cách sử dụng táo mèo giảm béo hiệu quả như làm món tương xốt, chè giảm mỡ táo mèo, trà táo mèo giảm béo,... Dưới đây là một số phương pháp thường được áp dụng và khuyên dùng để giảm cân nhanh chóng.

Chè giảm mỡ

- Nguyên liệu: Táo mèo 30g (loại sống 60g), gạo nếp 100g, đường phèn.

- Cách làm: Rửa sạch táo mèo cho vào nồi đất nấu và sắc lấy nước cốt. Gạo nếp vo sạch, đổ nước vừa đủ sau đó nấu sôi, vặn nhỏ lửa ninh chè đến nhừ. Nêm thêm nước cốt táo mèo, đường phèn nấu tiếp 5 phút là có thể sử dụng.

Trà giảm béo

- Nguyên liệu: Táo mèo 100g, hoa cúc 15g, cam thảo 5g, đường phèn vừa đủ.

- Cách làm: Cho táo mèo, hoa cúc, cam thảo vào nồi, thêm vào 1 lít nước để sắc. Sau khi sắc hoàn thành, vớt bỏ bã nguyên liệu và nêm đường phèn vào vừa uống là có thể sử dụng.


Trà táo mèo giảm cân nhanh và hiệu quả

Trên đây là công dụng cũng như cách sử dụng táo mèo để giảm cân. Đông y cho rằng táo mèo chỉ “tiêu” mà không “bổ” vì thế người tiết nhiều dịch vị dùng thận trọng, người có vết viêm loét đường tiêu hóa không nên dùng. Ngoài dùng táo mèo, để đảm bảo hiệu quả trong quá trình giảm cân, người tiêu dùng cần có chế độ dinh dưỡng phù hợp và có thể áp dụng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân như viên uống giảm cân PV, sữa giảm cân Herbalife F1...
Share on Google Plus

About thanh huong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment