Bí quyết giúp giảm cân thành công

Một thân hình cân đôi và khỏe mạnh là mong ươc chung của nhiều chị em phụ nữ. Do vậy những người có thân hình đầy đặn, hoặc hơi phì nhiêu sẽ thường tìm đến các phương pháp giảm cân. Dưới đây là những bí quyết giúp giảm cân thành công.
1.      Đặt mục tiêu giảm cân

Nếu không có mục tiêu giảm cân rõ ràng bạn rất khó đạt được thành công như mong muốn. Nên nhiều mục tiêu giảm cân như: giảm khẩu phần ăn, giảm bớt những món ăn ưa thích nhưng gây béo,……Hoặc đạt mục tiêu trọng lượng thể trọng theo thời gian như tháng đầu giảm 1 cần, tháng thứ  giảm 2 cân. Cách đạt mục tiêu này sẽ giúp tạo ra lộ trình thích hợp cho việc giảm cân.
2.      Nắm rõ khoa học dinh dưỡng

Nên nắm rõ lượng năng calo trong mỗi loại thực phẩm sẽ giúp xây dựng khẩu phần ăn thích hợp cho cơ thể. Từ những phương pháp giảm cân nối tiếng trên thế giới cho thấy, giảm lượng calo trong khẩu phần ăn đem lại nhiều hiệu quả và đảm bảo được sức khỏe. Đồng thời tránh được những loại thực phẩm dễ gây béo phì
3.      Chọn phương pháp giảm cân thích hợp
Trên thế giới có rất nhiều phương pháp giảm cân đem lại hiệu quả cao.Tuy nhiên mỗi người lại phù hợp với một phương pháp giảm khác nhau. Chọn đúng phương pháp thích hợp cũng là một cách giảm cân hiệu quả. Một vài người có thể sử dụng các phương pháp giảm cân bằng thực phẩm như chuối, táo, ngô,….Nhưng với những người thể trọng quá nặng, thân hình xồ xề nên kết hợp sử dụng thực phẩm ít calo cùng với các bài tập thể dục
4.      Thay đổi tâm lý giảm cân
Giảm cân không chỉ là giảm thể trọng cơ thể mà còn là giảm về hình thể. Trên thực tế tâm lý giảm cân đến tư việc hình thể xồ xề không được như mong muốn. Do đó thay vì tìm cách giảm trọng lượng cơ thể thì nên tìm kiếm những phương pháp giảm hình thể. Vì trên thực tế, giảm trọng lượng thôi chưa đủ để giúp bản thêm thon gọn và  cân đối. Nên tìm những bài tập giúp tiêu hoa mỡ thờ tại một vùng nhất định. Với các bạn gái những bài tập bụng, đùi sẽ giúp ích rất nhiều.
5.      Kiên trì với quá trình giảm cân
Giảm cân luôn cần sự kiên trì lâu dài bởi phần lớn các phương pháp giảm cân đều vất vả và rất dễ chán ngán. Do vậy, để giảm cân thành công cần có kiên trì và cố gắng rất nhiều mới có thể giảm cân thành công.
6.      Thay đổi thói quen ăn uống
Nguyên nhân chủ yếu của việc tăng cân là do thói quen ăn uống. Ăn nhiều đồ dầu mỡ, đồ nhiều đạm chất béo, đồ ăn nhanh,….những loại thực phẩm dễ gây tăng cân. Hoặc ăn nhiều vượt mức cần thiết khiến cơ thể tích trữ mỡ thừa và năng lượng. Nên đôi khi thay vì sử dụng những phương pháp ép cân thì chúng ta có thể thay đổi thói quen ăn uống.


Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment