Duy trì thân hình thon gọn với những món nước uống sức khỏe



Duy trì thân hình thon gọn với những món nước uống sức khỏe

 Giảm cân vốn đã khó, nhưng để duy trì cân nặng còn khó hơn. Không dễ dàng để duy trì được thân hình thon gọn sau những nỗ lực giảm cân. Dưới đây là những món đồ uống có tác dụng duy trì trọng lượng cơ thể và đảm bảo sức khỏe mà các bạn gái nên dùng để luôn có được thân hình như mong muốn.

Nước chanh ớt




 Buổi sáng là thời điểm thích hợp để thanh lọc cơ thể trước khi vào bữa ăn chính. Một ly nước chanh thêm một muỗng cà phê ớt cayenne giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất của cơ thể, đem đến hiệu quả giảm cân tốt. Bởi nước chanh ớt giúp tiêu hao mỡ thừa, đốt cháy năng lượng và chấy béo. Bên cạnh đó còn giúp thanh lọc độc tố.

 Nước chanh

 Cũng giống như nước chanh ớt, nươc chanh là món nước uống được các chuyên gia dinh dưỡng chọn lựa nhiều cho quá trình giảm cân. Đặc biệt là món đồ uống thích hợp cho những ai trong quá trình detox cơ thể. Thêm một thìa mật ong vào ly nước chanh sẽ giảm được nồng độ axit cao trong chanh, tránh được tác hại xấu đến dạ dày khi uống lúc bụng rỗng. Vì vậy, cần đảm bảo uống đúng thời điểm và khoa học để có thân hình thon gọn như mong muốn mà lại không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.

Nước giấm táo




 Giấm táo giúp thúc dẩy tiêu hóa, làm sạch ruột và dạ dày. Một ly nước lọc thêm một thìa giấm táo uống trước bữa sáng mỗi ngày giúp bạn làm khỏe hệ tiêu hóa, tiêu hao mỡ, duy trì thể trọng mỗi ngày.

Nước gừng



 Nước gừng có tác dụng thanh lọc độc tố khỏi cơ thể, tăng cường hoạt động trao đổi chất, đốt cháy chất béo nhanh chóng, đem đến hiệu quả tốt cho quá trình giảm cân. Trước khi đi ngủ thái một lát gừng cho vào ly nước để qua đêm và sử dụng khi dạ dày còn rỗng vào sáng ngày hôm sau. 

Nước tảo lục chlorella



 Nước tảo lục chlorella khó tìm kiếm hơn những món đồ uống khác nhưng lại đem đến những công dụng bất ngờ. Nó giúp loại bỏ độc thủy ngân khỏi cơ thể, phục hồi lại các tế bào bị hư tổn.

Nước nghệ



Nghệ là nguyên liệu thực phẩm được người Ấn Độ ưa chuộng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Nó được công nhận có công dụng loại bỏ độ tố và kháng viêm. Những người thường xuyên bị tổn thương da nên sử dụng món nước uống này, không chỉ phòng tránh những thương tổn trên da mà còn duy trì được cân nặng như mong muốn.
Xem thêm các bí quyết giảm cân khoa học ở đây <<
Share on Google Plus

About thanh huong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment