5 thói quen nên áp dụng để giảm nhanh 9kg

5 thói quen nên áp dụng để giảm nhanh 9kg đang là phương pháp được nhiều bạn trẻ có cân nặng quá ngưỡng áp dụng để cải thiện vấn đề. Các chuyên gia dinh dưỡng đã công bố có nhiều người giảm thành công ít nhất 9kg khi thay đổi những thói quen thường ngày. Dưới đây là 5 thói quen mà bạn nên áp dụng để có vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh.

Áp dụng các thói quen tốt có thể giảm nhanh 9kg (nguồn internet).
Bạn có thể áp dụng nhiều phương pháp giảm cân đòi hỏi khắt khe về chế độ dinh dưỡng lẫn tập luyện vận động. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc để cơ thể được thoải mái vào một khoảng thời gian nhất định. Giáo sư y khoa Caroline Apovian của trường đại học y Boston cho rằng: “Mọi người thường rơi vào vòng luẩn quẩn này, những ngày đầu tuần ép bản thân thực hiện nghiêm ngặt theo kế hoạch đã đề ra và sau đó cuối tuần lại để cơ thể thoải mái nạp năng lượng”. Đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến giảm cân không thành công. Cuối tuần là thời gian buông thả bản thân nhưng bạn nên áp dụng 5 thói quen dưới đây để có thể giảm ít nhất 9kg..

Uống cocktail

Sử dụng một ly cocktail vào bữa sáng, một ly vào lúc 17h và một cốc bia vào buổi tối là phương pháp giảm cân hiệu quả được nhiều người tin tưởng áp dụng. Khi nạp đủ 3 loại thức uống này trong ngày có thể giúp bạn  đốt cháy Calo hiệu quả tương đương với chế độ ăn và tập luyện siêng năng của các ngày trong tuần. Hơn nữa sử dụng cocktail còn là biện pháp bổ sung các loại Vitamin, chất dinh dưỡng mà không tích tụ chất béo. Các chất có lợi sẽ được dễ dàng dung nạp qua đường uống.

Kiểm soát thèm ăn

Kiểm soát thèm ăn để giảm cân hiệu quả (nguồn internet).

Không nên quá chiều chuộng cơ thể trong việc ăn uống bởi có thể dẫn đến tăng cân nhanh chóng. Khi đi ăn uống cùng bạn bè cuối tuần, chắc chắn điều này là không thể tránh khỏi. Vì thế hãy cố gắng nhớ đến kế hoạch, mục tiêu mà mình đã đặt ra để chống lại cơn thèm ăn của bản thân, chọn cho mình những món rau xanh giàu chất xơ để có thể giảm cân.

Uống 1 ly rượu vang sau bữa tối

Sau khi sử dụng bữa tối, bạn nên áp dụng 1 ly rượu vang, nhấm nháp rượu vang sẽ hạn chế cơn thèm ăn vào buổi đêm, giảm khả năng dung nạp thêm chất béo vào cơ thể. Hơn nữa rượu vang chứa nhiệt lượng chỉ bằng 1/5 nhu cầu nhiệt lượng trung bình của cơ thể. Rượu vang sau khi sử dụng được hấp thu trực tiếp, tiêu hóa hết trong 4 giờ mà không làm tăng cân. Những người sử dụng rượu vang khoa học có thể bổ sung lượng nước và các chất dinh dưỡng cần thiết mà còn có lợi cho việc giảm béo.

Sử dụng thời gian rảnh có ích

Thời gian rảnh của bạn có thể được sử dụng hữu hiệu khi bạn tự tay vào bếp chế biến những món ăn lành mạnh hoặc vận động thể thao. Các món ăn có hàm lượng Calo thấp do chính tay bạn chế biến sẽ an toàn và tạo sự hứng khởi hơn cho bạn khi giảm cân. Các món ăn này sẽ giúp bạn giảm số cân nặng rất đáng kể nữa. Việc tự thiết kế bữa sáng ngon miệng với đầy đủ chất xơ cũng là điều nên làm cho ngày mới thêm tự tin.

Thư giãn

Thư giãn để tinh thần thoải mái, giảm cân hiệu quả (nguồn internet).

Thư giãn là việc không thể thiếu để đạt chất lượng giảm cân hiệu quả. Hãy tận dụng khoảng thời gian rảnh để thư giãn, đặc biệt là sau một tuần làm việc. Bạn có thể đắm mình trong các lớp học Yoga khoảng 90 phút, tập GYM hoặc đi bộ, massage, ngồi thiền cho tinh thần được thoải mái, lấy động lực cho công việc.

Trên đây là 5 thói quen nên áp dụng để giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, bạn cần có chế độ ăn uống khoa học, vận động hợp lý kèm theo sử dụng các thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, tăng cơ.


Share on Google Plus

About thanh huong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment