Tăng cân bằng sữa ngô: giải pháp tăng cân tốt cho sức khỏe

Tăng cân bằng sữa ngô: giải pháp tăng cân tốt cho sức khỏe được ưa chuộng hiện nay. Sữa ngô là thức uống được biến tấu sáng tạo từ thực phẩm quen thuộc dễ kiếm và dễ làm,nhưng giá trị dinh dưỡng và vai trò trong việc tăng cân nặng lại khiến ta phải trầm trồ ngạc nhiên.




Tăng cân bằng sữa ngô: giải pháp tăng cân tốt cho sức khỏe. 
Tăng cân bằng sữa ngô: giải pháp tăng cân tốt cho sức khỏe.

Sữa ngô giúp tăng cân


Sữa ngô tăng cân được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo từ sữa và bắp non thành thức uống thơm ngon và bổ dưỡng, cả 2 nguyên liệu này đều rất tốt cho quá trình tăng cân.

Ngô non rất giàu các loại vitamin A, E, B và axitglutamic giúp kích quá trình tiêu hóa, làm cơ thể nhanh có cảm giác đói, nên dung nạp được nhiều thức ăn, đồng thời làm tăng khả năng hấp thu dưỡng chất của cơ thể.

Nói đến tăng cân thì protein là nguyên tố không thể thiếu cho việc cung cấp năng lượng và giúp các tế bào cơ phát triển đồng đều, cộng thêm tác dụng ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa để cơ thể tăng cân hiệu quả mà luôn săn chắc, gọn gàng. Và sữa chính là sự lựa chọn tối ưu với nguồn protein dồi dào và tốt nhất.

Như vậy, có thể nói tác dụng của sữa ngô là kết quả của sự cộng hưởng được tạo nên từ 2 nguyên liệu này, làm cho sữa ngô trở thành giải pháp tăng cân tốt cho sức khỏe.

Tự làm sữa ngô tăng cân


Cách làm sữa ngô tăng cân khá đơn giản và các nguyên liệu gần gũi, dễ tìm:

Nguyên liệu gồm 4 bắp ngô ngọt non, 2-4 cốc to sữa đặc có đường, nửa lít sữa tươi và 1 chút muối tinh.

- Đầu tiên, ngô bóc vỏ và bỏ hết lông ngô, rửa sạch để ráo nước rồi dùng dao gọt từng đường theo chiều dọc để tách hạt, tránh gọt vào lõi cứng.

- Cho phần lõi cứng của bắp và muối tinh cùng nước sâm sấp đun sôi, xong cho hạt vào đun thêm 5 phút thì vớt lõi bắp ra, đun sôi thêm 1 lúc cho hạt ngô chin mềm, rồi vớt ra để riêng, phần nước giữ lại.

Tăng cân bằng sữa ngô: giải pháp tăng cân tốt cho sức khỏe.

Đun sôi cả lõi và bắp lấy nước

- Cho bắp và nước luộc vào xay thật nhuyễn xong lọc kĩ để tách bỏ bã.

- Nước bắp ngô đã lọc đem đun nhỏ lửa, xong cho sữa đặc, sữa tươi cho dần dần vào theo khẩu vị, quấy đều tay đến khi sữa bắp sủi lại là được.


Mỗi ngày bạn thêm 1-2 ly vào thực đơn tăng cân của mình, uống xen kẽ các bữa ăn sẽ giúp nhanh chóng có được cơ thể đầy đặn hơn.

>'< >'<  Xem thêm Con gái có nên tập gym không? O.O O.O

Share on Google Plus

About thanh huong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment