Người gầy có nên tăng cân bằng mật ong?

Người gầy có nên tăng cân bằng mật ong là thắc mắc của khá nhiều người khi đây là thực phẩm nổi tiếng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.Vậy nên hiểu thế nào về tác dụng của mật ong trong quá trình tăng cân và cách sử dụng ra sao để đạt hiệu quả nhanh chóng. Bài viết này chứa đựng lời giải đáp cho bạn.
Người gầy có nên tăng cân bằng mật ong.

Người gầy có nên tăng cân bằng mật ong.

Người gầy có nên tăng cân bằng mật ong?


Là món quà quý giá của tự nhiên, mật ong rất giàu dưỡng chất và giá trị dinh dưỡng cao.

Chỉ 1 thìa mật ong chứa tới 17,3gam cacbohydrat nên sẽ cung cấp năng lượng dồi dào cho vận động của cơ thể, cả khi tập luyện thể thao cường độ cao. Đồng thời mỗi muống mật ong bổ sung calo lớn: tới 64 calo là lợi ích thiết thực nhất mà mật ong mang lại hiệu quả tăng cân.

Ngoài ra, mật ong chứa hàm lượng đường và béo tự nhiên dễ dàng hấp thu, nên đến khi khi tập luyện hay vận động, cơ thể sẽ huy động để đi nuôi các cơ quan và bổ sung dinh dưỡng để phục hồi, phát triển cơ bắp tối ưu.

Đó là các lí do làm cho thực phẩm quý này phát huy tác dụng để tăng cân hiệu quả. Như vậy người gầy tăng cân bằng mật ong là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe.

Cách sử dụng mật ong tăng cân


Mật ong đôi khi cũng được dùng trong thực đơn giảm cân. Thế nên, muốn tăng cân phải biết cách sử dụng để đạt hiệu quả nhanh chóng. Dưới đây sẽ là 1 số cách dùng mật ong tăng cân dễ dàng nhất:

Dùng mật ong với nước ấm: Bạn chỉ cần pha mật ong cùng nước ấm theo khẩu vị và uống 1-2 ly mỗi ngày, sẽ làm sạch cơ thể đào thải các chất độc hại, và giúp bổ sung calo lớn.

- Mật ong và sữa tươi: Đây là sự kết hợp tuyệt vời, khi cả 2 nguyên liệu đều hữu ích cho việc tăng cân, và giúp phát triển cơ bắp, ngăn tích mỡ thừa xấu xí. Bạn chỉ cần pha cho vừa miệng rồi uống theo sở thích, còn rất tốt cho dạ dày nữa.

Mật ong kết hợp sữa tươi để tăng cân hiệu quả.

Mật ong kết hợp sữa tươi để tăng cân hiệu quả

- Mật ong và trứng gà: Bạn có thể dùng 2 lòng đỏ trứng đánh tan cùng 50ml mật ong, rồi cho thêm 50ml nước sôi, đánh đều cho bông lên, và thêm chút nước cốt chanh vào là được món ăn bổ dưỡng, thích hợp với những người gầy yếu để cân bằng sức khỏe và cải thiện cân nặng. Có thể bổ sung thêm thực phẩm tăng cân để đạt hiệu quả nhanh chóng trong quá trình tăng cân.


Bạn cũng cần lưu ý, để đạt được hiệu quả tăng cân thì phải sử dụng thường xuyên trong thời gian dài, 3 lần ăn mỗi tuần vào 3 ngày khác nhau. Chúc bạn sớm có được vóc dáng như ý.

>>>>> Xem thêm Các loại trái cây tăng cân nhanh
Share on Google Plus

About thanh huong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment