Những thói quen giúp người gầy tăng cân hiệu quả

Những thói quen giúp người gầy tăng cân hiệu quả được nhiều người kiếm tìm. Nhưng thực tế không ít người đã nghĩ rằng muốn tăng cân chỉ cần áp dụng chế độ ngược lại với quy trình giảm cân để rồi kết quả mang theo nhiều hệ lụy là các bệnh béo phì, tim mạch hoặc thừa thiếu chất. Vậy thói quen nào là đúng để giúp đạt hiệu quả tăng cân nhanh chóng?

Những thói quen giúp người gầy tăng cân hiệu quả.

Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng

Để cải thiện tình trạng cân nặng thì cần đảm bảo yêu cầu năng lượng dung nạp lớn hơn năng lượng dư thừa 300-500 calo. Vậy nên bạn phải ăn đầy đủ dinh dưỡng, đặc biệt chú trọng thực phầm cung cấp calo cao.

Ăn nhiều tinh bột từ các nguồn lành mạnh là ngũ cốc, gạo lứt, các loại đậu hay các loại rau củ như khoai tây, cà-rốt,  củ cải,… Chất béo tốt từ bơ, sữa tăng cân, thịt lẫn mỡ hay hạt khô ăn vừa đủ cũng là giải pháp giúp bạn tăng cân an toàn, vừa tăng cân mà tránh béo phì. Protein thì không thể thiếu để bổ sung năng lượng lớn để bạn tăng cân tăng cơ đồng thời, cơ thể rắn rỏi gọn gàng. Rau xanh và hoa quả cũng cần thiết ăn đủ để cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào đảm bảo sưc khỏe được tốt nhất và cân bằng dinh dưỡng.

Đồng thời rèn các thói quen ăn uống:

- Ăn nhiều bữa, đặc biệt quan trọng bữa tối và ăn nhẹ buổi đêm trước khi ngủ

- Ăn nhiều hơn.

- Không lạm dụng thức ăn nhanh.

- Thường xuyên uống nước ép hoa quả.

Ngủ đủ giấc

Một giấc ngủ ngon lành là không thể thiếu trong kế hoạch tăng cân cho người gầy. Ngủ đủ giấc, và đúng giờ sẽ giúp bạn hạn chế tiêu hao năng lượng, đồng thời cho cơ thể ngày hôm sau khỏe mạnh, tinh thần thư thái để sẵn sàng cho các hoạt động của ngày dài, cũng là giải pháp để hệ tiêu hóa làm việc tốt, và cơ thể hấp thu dưỡng chất tối đa.

Uống sữa tăng cân nhanh chóng

Uống sữa tăng cân là cần thiết cho người gầy tăng cân hiệu quả.

Sữa tăng cân cho người gầy là cần thiết trong cẩm nang tăng cân. Đó là nguồn cung năng lượng dồi dào mà cơ thể dễ dàng hấp thụ để bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, cả các vi chất quan trọng mà cơ thể không tự tổng hợp được. Đặc biệt là chứa hàm lượng protein lớn có tác dụng kích thích các nhóm cơ phát triển toàn diện, để tăng cân từ sự làm dày cơ bắp chứ không tích quá nhiều mỡ thừa gây béo phì, nguy hại cho sức khỏe.


Kết hợp chế độ dinh dưỡng cùng tập luyện thể thao nhẹ nhàng mỗi sáng, và sử dụng sữa tăng cân đều đặn, người gầy sẽ nhanh chóng đạt hiệu quả tăng cân như ý muốn.
Share on Google Plus

About thanh huong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment