Tăng cân hiệu quả bằng thực phẩm chức năng

Cơ thể quá gầy làm bạn thiếu tự tin trong cuộc sống, trong công việc và giao tiếp và việc tăng cân là mong muốn rất lớn của bạn. Dưới đây Onplaza Việt Pháp sẽ chia sẻ với các bạn phương pháp tăng cân hiệu quả bằng thực phẩm chức năng giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

Tăng cân hiệu quả phụ thuộc rất nhiều yếu tố như chế độ ăn uống và khả năng hấp thụ. Chính vì thế, chế độ ăn uống nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý đóng vai trò rất quan trọng trong việc tăng cân. Các chuyên gia dinh dưỡng cũng đã dựa vào những nguyên tắc đó mà nghiên cứu thành công các sản phẩm thực phẩm chức năng có khả năng tăng cường các chất dinh dưỡng, đặc biệt là các chất đạm để cơ thể tăng cơ. Hiện nay, có một số bộ thực phẩm chức năng giúp tăng cân khỏe mạnh và bền vững đang được rất nhiều khách  hàng ưa chuộng.

Bộ 4 sản phẩm tăng cân nâng cao Herbalife

Đây là một bộ gồm 4 sản phẩm hỗ trợ tăng cân hiệu quả. Nó giúp bổ xung nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Nếu hàng ngày bạn ăn không ngon miệng  hay ăn rất nhiều nhưng vẫn không tăng cân, thì bộ sản phẩm này là giải pháp tăng cân tuyệt vời cho bạn. Để tăng cân tốt nhất, thì  ngoài ba bữa ăn chính các bạn nên bổ xung từ 2 – 3 bữa sữa / ngày. Bộ 4 sản phẩm Herbalife bao gồm:

- Bữa ăn lành mạnh Herbalife F1: Công thức  hỗn hợp dinh dưỡng, cho nguồn dinh dưỡng lành mạnh có chứa rất nhiều các thảo dược, vitamin cần thiết cho cơ thể.

- Bột Protein herbalife F3 : Giúp tăng cường lượng Protein cho cơ thể , giúp cơ thể deo dai, săn chắc

- Hỗn hợp vitamin herbalife F2: Cung cấp 12 loại vitamin và 9 loại khoáng chất thiết yếu đem lại nguồn dinh dưỡng khỏe mạnh, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Nước lô hội thảo mộc cô đặc: Hỗ trợ cho sức khỏe tiêu hóa, cải thiện chức năng tiêu hóa giúp hấp thụ thức ăn, kích thích ăn, làm lành tổn thương của dạ dày và đường ruột.

bo 4 herbalife  tang can, tang can nhanh

Bộ  tăng cân nâng cao Việt Pháp số 1

Bộ tăng cân nâng cao gồm: 2 hộp Trùng thảo sâm nhung và 1 hộp tảo xoắn spirulina Hawai có tác dụng bổ xung dinh dưỡng , tăng cường sức khỏe, làm giảm chứng kém ăn, mất ngủ, giúp cơ thể gầy yếu tăng cân và cải thiện sức khỏe.

- Trùng thảo sâm nhung: Có công dụng bổ tỳ khai vị đại bổ hoàn, sản phẩm của Malaysia dành cho người gầy muốn tăng cân nhanh, kém ăn, mất ngủ, thiếu máu, mất trí nhớ hay quên.

- Tảo xoắn Spirulina Hawai: Giúp tăng năng lượng , nâng cao sức bền bỉ, bổ xung dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng…


Để nắm bắt kĩ hơn về các sản phẩm hỗ trợ tăng cân, cũng như hiểu hơn về cách sử dụng sản phẩm đáp ứng được mong muốn tăng cân tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0466. 848. 743 hoặc 0936. 483. 169

Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment