Những tật xấu khiến bạn khó giảm cân

Bạn muốn giảm cân nhưng bạn luôn khó kiềm chế được những sở thích, những tật xấu khiến kế hoạch tăng cân của bạn bị vỡ. Hãy cùng điểm lại và loại bỏ những thói quen đó nhé.

Tật thích ăn kẹo và đồ ăn nhiều chất béo

Kẹo và đồ ăn nhiều chất béo có chứa nhiều đường khi ăn thường xuyên khiến có thể bạn tích trữ lượng mỡ thừa, khiến bạn tăng cân nhanh chóng hơn nữa còn tiềm ẩn nhiều bệnh khác. Nếu bạn muốn giảm cân nên tạm biệt với mấy em kẹo ngọt và đồ ăn nhiều chất béo nhé.


Tật vừa ăn vừa nằm
Cảm giác vừa nằm coi ti vi hay nghịch điện thoại, tay cầm bánh ăn và uống chút nước có gas thì bạn nào cưỡng lại được chứ, nhưng bạn có biết thói quen đó sẽ gây hại cho sức khỏe và cơ thể bạn. Việc ăn thu động sẽ sớm khiến gia tăng tích lượng mỡ thừa, và biểu hiện đầu tiên là eo bạn sẽ coi như bánh mỳ luôn. Vậy nếu muốn luôn được diện những bộ đồ ôm sát thì tại sao không ngồi tại bàn ăn và ăn nhỉ?

Tật thức khuya


Giới trẻ giờ thích thức khuya, có bạn thức để học bài, xem phim, nhắn tin trò chuyện với bạn bè hay đơn giản là lướt facebook, nhưng đây là tật xuất, không những khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng, da xấu mà khi thức khuya sẽ làm ảnh hưởng đến đồng hồ sinh học của bạn. Thức khuya làm bạn đói và muốn ăn gì đó, khi bạn ăn đêm đây là thời điểm mà lượng calo bị tích lại bởi nhiệm vụ của co thể bạn lúc này là đào thải chất độc chứ không phải là tiêu hoa lượng calo. Bởi vậy bạn không nhưng chẳng giảm cân được mà còn nhanh chóng bị tăng cân nếu bạn không từ bỏ tật này.

Tật lười vận động


Trong thời buổi hiện đại mọi thứ đều có sẵn, công việc bận rộn, hay bạn phải thường xuyên ngồi văn phòng nhiều khiến bạn ít có thời gian vân động, điều đó khiến bạn béo bụng hay bị tăng cân và rất khó để giảm cân.


Vậy nếu quá bận không có thời gian tập thể dục vậy tại sao bạn không tranh thủ ngày nghỉ để dọn phòng và làm việc nhà nhỉ? Khi bạn vận động sẽ tiêu tốn calo nhiều hơn hạn chế lượng calo dư thừa như vậy quá trình giảm cân của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều.

Sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân không đúng cách

Trên thị trường có khá nhiều các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân như: thuốc giảm cân, sữa giảm cân. Bạn không nên vì quá ham giá rẻ mà quên đi mất giá trị và tác dụng của sản phẩm đó. Bạn nên lựa chọn một số loại thực phẩm vừa có tác dụng giảm cân vừa có giá trị dinh dưỡng đã có thương hiệu như: Herbalife, các sản phẩm giảm cân của Mỹ, Nhật... Bởi những sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại có chứa thành phần hoàn toàn từ thảo dược, giúp giảm cân nhanh chóng mà không gây hại cho sức khỏe.

Vậy nên, nếu bạn muốn có thân hình đẹp và duy trì sức khỏe tốt tại sao lại không tạo cho mình những thói quen tốt và từ bỏ những tật xấu khiến bạn béo phì. Hãy bắt đầu ngay khi bạn đọc xong bài viết này nhé!


Để được tư vấn về các phương pháp giảm cân, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment