Sữa giảm cân nào tốt nhất hiện nay

Phái đẹp luôn là đối tượng mong muốn mình có thể sử hữu vóc dáng mảnh mai, thon gọn, đầu quyến rũ. Sữa giảm cân là một trong những nguồn thực phẩm giúp họ đạt được điều như ý. Mặc dù vậy, không phải ai cũng biết lựa chọn những loại sữa giảm cân tốt nhất hiện nay.

Tại sao bạn nên sử dụng sữa giảm cân?

Mắc chứng bệnh thừa cân, béo phì không những khiến cơ thể của bạn trở nên nặng nề, ì ạch, mất thẩm mỹ. Không những thế, béo phì, thừa cân còn là nguyên nhân của rất nhiều căn bệnh mãn tính như: tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, xơ vữa động mạch... Vì thế, những người bị béo phì hoặc thừa cân nên giảm cân càng sớm càng tốt không những để lấy lại vóc dáng mà còn giúp đảm bảo sức khỏe an toàn.


Sữa giảm cân nào tốt nhất hiện nay

- Sữa giảm cân từ đậu nành

Trong thành phần của sữa đậu nành có chứa natri, chất xơ, chất béo, đường tự nhiên...không những có tác dụng cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu trong quá trình kiêng khem mà còn giúp bạn giữ gìn được sự trẻ trung, lôi cuốn.

- Sữa giảm cân Herbalife

Sữa giảm cân Herbalife đã giúp không ít người đạt được mục tiêu giảm cân của họ thông qua các chương trình khác nhau. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy rằng việc sử dụng sữa giảm cân Herbalife F1 hàng ngày sẽ giúp thay thế bữa ăn như một phần của chế độ ăn. Qua đó, cùng với việc kết hợp các phương pháp thể dục có thể giúp quản lý trọng lượng hiệu quả.

Sữa giảm cân Herbalife Healthy Meal F1 - bữa ăn lành mạnh

Sản phẩm sữa giảm cân này có chứa thành phần là các protein từ đậu nành và khoảng 21 vitamin, khoáng chất, 220kcal calories giúp cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động hàng ngày mà bạn phải thực hiện. Bởi vì các công thức 1 của Herbalife lắc bao gồm protein, chất xơ và các chất dinh dưỡng cần thiết nó có thể giúp sự trao đổi chất hỗ trợ, sửa chữa sự sản xuất và tăng trưởng tế bào.

Để thay thế bữa ăn hàng ngày, bạn chỉ cần hòa khoảng 2 muỗng sữa giảm cân Herbalife F1 cùng nước và uống cùng các nước trái cây, hoa quả là được.

- Sữa giảm cân Vinamilk

Sữa giảm cân Vinamilk có tác dụng ức chế sự tổng hợp mỡ, làm tiêu hoa năng lượng và giảm cholesterol, tiêu hao năng lượng và chất L-carnitine, có tác dụng hiệu quả trong việc chuyển hóa và đốt cháy chất béo hiệu quả để giải tỏa mệt mỏi. Bên cạnh đó, loại sữa giảm cân này còn có tác dụng cân bằng các chất vitamin, chất đạm và khoáng chất thiết yếu cần thiết cần thiết cho cơ thể trong thời gian ăn kiêng.

Trên đây là một số loại sữa giảm cân hiệu quả mà bạn nên tham khảo. Hiện tại, có rất cửa hàng quảng các loại sữa giảm cân chỉ trong vòng 1 tuần nhưng thực tế là không có. Trước khi đi mua hàng, bạn nên tìm các địa chỉ cung cấp các loại sữa giảm cân uy tín để sử dụng.

Để được tư vấn miễn phí trực tiếp, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline của chúng tôi tại địa chỉ:


Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment