Bị táo bón nên ăn gì

Táo bón thường xuyên rất ảnh hưởng tới  sức khỏe rất nhiều ,có thể gây những vấn đề sức khỏe lâu dài như đau bụng mạn tính, đau lưng. Vậy mỗi khi bị táo bón nên ăn gì để thoát hỏi chúng đây?

Ngũ cốc


Ăn ngũ cốc là một cách bổ sung chất xơ vào khẩu phần ăn hang ngày và làm cho thức ăn được tiêu hóa dễ dàng.Ngũ cốc chứa chất xơ không hòa tan có tác dụng nhuận tràng và phòng ngừa táo bón.


Củ cải

Củ cải chứa carbohydrates khó tiêu có  tác dụng giải độc gan, đẩy mật dư thừa ra, và thúc đẩy nhu động ruột, giúp đi đại tiện.chống táo bón.

Sữa chua


Sữa chua chứa Lactobacillus, Bifidobacterium, và Sacchromyces boulardi là một nguồn chế phẩm sinh học tuyệt vời giúp tiêu hóa tốt và choogs táo bón.nên chọn những loại sữa chua hữu cơ.

Đậu

Các loại đậu như đậu đen, đậu đỏ, đậu loma, đậu navy, đậu vá và đậu nành được biết tới là rất giàu chất xơ , có thể ít gây đầy hơi hơn nếu được nấu chín đúng cách.

Ăn đậu thường xuyên sẽ giúp điều trị chứng táo bón vì chúng làm tăng khối lượng phân và kích thích đại tràng đẩy phân ra.

Nước diệp lục Synergy Chlorophyll

Nước diệp lục từ lâu đã được sử dụng như một chất kích thích ăn uống và hỗ trợ tiêu hóa. Cỏ Linh lăng là nguồn cung cấp các vitamin và khoáng chất như vitaminA, B1, B6, C, E, K, Canxi, sắt và kẽm. Cỏ Linh lăng cũng là nguồn thực phẩm chức năng tuyệt hảo gồm carotin và chlorophyll giúp phòng ngừa và ngăn chặn táo bón hiệu quả

Chất diệp lục trong lá linh lăng có chứa chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất mà cơ thể của bạn ngăn ngừa các bệnh nghiêm trọng như ung thư. Nó hoạt động như một chất giải độc và cung cấp cho bạn rất nhiều năng lượng. Nó giúp chống lại nhiễm trùng, và nó giúp loại bỏ hơi thở hôi và mùi hôi. Ăn thường xuyên của chất diệp lục giúp nâng cao tỷ lệ trao đổi chất và giúp giảm cân. Tiêu thụ chất diệp lục giúp giảm táo bón

Bị bệnh táo bón lâu ngày là nguyên nhân khiến bệnh nhân mắc bệnh trĩ, vì thế mà, bạn cần phải hết sức lưu ý khi mắc phải chứng bệnh này.

Mọi thông tin chi tiết về các vấn đề về sức khỏe, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment