Người bị đau dạ dày nên tránh điều gì

Ngoài việc tuân thủ những chỉ định của bác sĩ thì chế độ ăn uống rất quan trọng nhưng ngoài những vấn đề đó thì người bị đau dạ dày nên tránh điều gì thì không phải ai cũng biết chúng ta cùng tìm hiểu những vấn đề đó là gì

1. Căng thẳng

Trạng thái căng thẳng, buồn phiền,buwch tức sẽ làm cho chức năng dạ dày, đường ruột; axit hydrochloric và pepsin tăng và dẫn tới huyết quản dạ dày, môn vị co thắt, làm tình trạng xấu đi nhanh chóng

2. Quá mệt mỏi
Quá mệt mỏi dẫn tới bị rối loạn tiêu hóa làm cho, axit hydrochloric tiết ra quá nhiều và dịch kết dính giảm… khiến niêm mạc bị tổn thương.

3. Uống rượu bia vô độ

Rượu làm tổn thương trực tiếp niêm mạc dạ dày. Không nên uống rượu bia khi trong bụng không có gì. Hãy nhớ ăn gì đó trước khi uống để bảo vệ dạ dày của mình hoặc sử dụng sản phẩm nước lô hộ thảo mộc herbalife phục hồi các tổn thương viêm loét trên đường tiêu hoá hiệu quả nhất

5. Ăn uống không vệ sinh
Lây nhiễm trực khuẩn môn vị là nguyên nhân gây ra tới 70 – 90%.bị đâu và loét dạ dày và lây truyền qua đồ đựng thực phẩm, bàn chải đánh răng và nụ hôn. Và ăn những thực phẩm không vệ sinh.

6. Ăn tối quá no
Vì thói quen dậy mất thời gian và ngue thêm nên nhiều người có thói quen không ăn sáng nhưng điều đó không tốt chút nào vì  Đồng thời còn có thể kích thích niêm mạc dạ dày bài tiết quá nhiều axit hydrochloric sẽ làm đau dạ dày  .

7. Ăn nhanh
Khi chúng ta ăn nhanh quá không nhai kỹ thức ăn chưa được nhỏ nên là cho thúc ăn tích tụ ở dạ dày nâu hơn làm cho dịch mật v. à axit hydrochloric tiết nhiều hơn , dẫn tới tổn thương niêm mạc dạ .

Mọi thông tin chi tiết về các vấn đề về sức khỏe, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment