Những môn thể thao hàng đầu về giảm cân

Để giảm cân an toàn và hiệu quả tốt và nâng cao sức khỏe thì không phải môn thể thao nào cũng làm tốt được điều đó những môn thể thao hàng đầu về giảm cân là những môn nào chúng ta cùng tìm hiểu .

1. Step aerobic

Những giai điệu hay cùng bước chân nhanh của môn step aerobic , có tác dụng chính nên đùi , mông , hông , làm đót cháy mỡ thừa rất tốt .Đừng bỏ qua một thể dục này vì nó đót cháy 800 cal/giờ đấy .

2. Đạp xe

Đạp xe là môn thể thảo cần sự hoạt động liên tục với tấc độ để cơ thể khỏe mạh và giảm cân rất tốt và số lượng đốt cháy calo bao nhiêu tùy thuộc vào tấc độ và mức độ tập của bạn từ  500 - 1000 cal/giờ. Hãy dành thời gian đạp xe trên phố và công viên để thư giãn hơn.

3. Bơi lội

Bơi lội luôn là môn thể dục toàn diện cho người giảm cân , đặc biệt trong mùa hè. Khi tập trong nguồn nước sẽ làm cơ thể không thấy mệt và quan trọng là môn này đốt cháy tới 800 cal/giờ.

4. Chơi tennis

Tennis được coi là bài tập carido tuyệt vời vì phải liên tục di chuyển giúp bạn có được đùi thon cùng đôi chân rắn chắc.và đốt cháy tới 800 cal/ giờ

5. Nhảy

Nhảy là môn làm cơ thể hoạt động nhanh và toàn cơ thể vừa giúp bạn thư giãn lại có thể làm thân hình săn chắc, bởi vậy đừng  nên bỏ lỡ môn thể thao thú vị này.vì nó đốt cháy 600 - 800 cal/giờ

6. Chạy bộ

Chạy là môn thể thao đơn giản và mang lại hiệu quả cao và luôn được yêu thích, chỉ cần đôi giày phù hợp, bộ quần áo thoải mái là bạn có thể tập luyện ở mọi nơi.và quan trọng là nó đót cháy tới 550 cal/giờ

7. Kickboxing



Đây là bộ môn được nhiều ban trẻ yêu thích vì sự linh hoạt và phản xạ nhanh của môn này đem lại .nhưng quan trong là môn này giúp chúng ta giảm cân rất tốt vì môn này đốt cháy 600 cal/giờ.

Bên cạnh việc luyện tập thể dục sử dụng các thực phẩm chức năng giảm cân như Herbalife, các loại thuốc giảm cân có chưa thảo mộc  cũng mang lại khá nhiều hiệu quả cho người bị bệnh béo phì, thừa cân.
Mọi thông tin chi tiết về các vấn đề về sức khỏe, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment