Những phương pháp giảm cân hiệu quả

Để giảm cân nhanh và an toàn là rất khó bởi không phải ai cũng có thể thực hiện và áp dụng tốt được. Những phương pháp giảm cân hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng eo thon và cân nặng như ý muốn.

Hãy hạn chế xem ti vi

Ngồi xem ti vi khiến bạn hấp thụ nhiều calo hơn, đặc biệt là sẽ ăn nhiều thức ăn hơn . Hầu hết các nghiên cứu đều cho rằng, nếu như chúng ta hạn chế xem ti vi, hạn chế ngồi máy tính hoặc đọc sách quá nhiều, chúng ta sẽ tiêu hao lượng calo đáng kể. Vì thế, các nhà khoa học khuyến khích những người béo nên đi bộ hoặc ngủ thay vì xem ti vi.

Thêm gia vị khi nấu


Sự hấp thụ các chất dinh dưỡng qua đường thực phẩm là rất quan trọng để bạn giảm cân. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu như mỗi bữa ăn bạn thêm một chút bột ớt vào các món ăn, sẽ giúp bạn gia tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Nếu như bạn tiêu thụ lượng bột ớt hàng ngày, bạn sẽ hấp thụ ít các chất béo và calo hơn, đồng thời, điều này sẽ làm chậm sự phát triển và gia tăng của các tế bào mỡ trong cơ thể.



Hãy uống rượu vang mỗi ngày

Tại Mỹ, các chuyên gia dinh dưỡng đã công nhận rằng, nếu như phụ nữ uống 1 hoặc 2 ly rượu vang mỗi ngày thì trọng lượng sẽ giảm nhanh hơn những người không uống. Đây cũng là phương pháp giảm cân được áp dụng khá rộng rãi, tuy nhiên, bạn cần phải uống không quá 2 ly rượu mới có hiệu quả tốt nhất.

Hãy uống nước ấm

Đây có vẻ là điều quá xa lạ đối với những người muốn giảm cân nhưng nếu bạn biết rằng, nước ấm sẽ giúp bạn có cảm giác nhanh no hơn uống nước lạnh. Do đó, nước ấm sẽ làm bạn ăn ít hơn, nạp ít calo hơn. Nếu như bạn không thích uống quá nhiều nước ấm, bạn có thể pha thêm một gói trà lô hội thảo mộc để uống và gia tăng hương vị.

Ăn các loại thực phẩm để giúp giảm cân

Ăn uống là phương pháp giảm cân quan trọng giúp bạn thực hiện quá trình " đẩy chất béo" ra khỏi cơ thể. Bạn nên chọn những loại thực phẩm như trái cây, rau củ, ngũ cốc nguyên hạt, thịt nạc, cá, đậu nành, sữa ít chất béo và dầu ô liu để thêm vào trong chế độ ăn uống của mình.

Những người thừa cân béo phì luôn đối diện với nhiều nguy cơ bệnh tật như suy hô hấp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, cao huyết áp, tê thấp, tiểu đường, tim mạch, viêm xương khớp ... Thực phẩm chức năng Herbalife hỗ trợ giảm cân là bữa ăn lý tưởng với 19 vitamin thiết yếu, khoáng chất, và các thành phần dinh dưỡng, có nhiều mùi vị thơm ngon, giúp kiểm soát cân nặng, kiểm soát cơn đói, tăng cường sức khỏe cho xương, da và tóc. Không những có tác dụng ức chế cảm giác thèm ăn mà bộ sản phẩm này còn có khả năng hống oxi hóa, lão hóa da, không làm chùng da, nhăn da ở các vùng mỡ thừa bị đốt cháy.

Để được tư vấn về các phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả miễn phí, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment