Những thực phẩm nào giúp vòng một căng tròn và săn chắc

Làm gì để có một bộ ngực nở nang đó là câu hỏi của nhiều chị em phụ nữ đang chưa có lời giải , ngoài những giải pháp như phẫu thuật thẩm mĩ dùng thuốc thì những nhà nghiên cứu đã đưa ra rằng nếu có một chế độ dinh dưỡng hợp lý thì hiệu quả cũng không kém những phương pháp kia nhưng, những thực phẩm nào giúp vòng một căng tròn và săn chắc

Thực phẩm chế biến từ đậu

Những thực phẩm như đậu tương, đậu phộng, đậu xanh, đậu đen…những loại này rất phong phú protein và Lexithin có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là trong giai đoạn dậy thì.





Trứng và Sữa
Trứng và sữa chứa một hàm lượng vitamin A, B và giúp vòng một nở nang hơn. Một ly sữa và một quả trứng vào buổi sang sẽ giúp vòng một cang tràn một ngày mới .

Lạc và Hạt vừng đen

Lạc và hạt vừng đen có nhiều vitamin E, nó chống lại những sự lão hóa và làm săn chắc vòng một , hàm lượng vitamin B phong phú giúp hooc môn giới tính và chất tạo độ săn chắc.

Đu đủ xanh cũng góp phần làm ngực to đẹp
Đu đủ kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực.. vì trong đu đủ có chất papain và  carbohydrate và chất béo. Đồng thời, lượng enzyme có trong đu đủ giúp kích thíc tiết nội tiết tố nữ, tăng kích cỡ cho vòng 1.

Chân gà, chân lợn, đuôi lợn
Chân gà , chân lơn , đuôi lơn chứa nhiều chất kết dính . Bên cạnh đó, chúng là dạng chất béo giàu protein, mỡ phot-pho giúp phát triển các mô ngực nở nang, đầy đặn hơn. Ngoài ra để tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng và an toàn, hàng ngày bạn có thể massage ngực kết hợp với các loại kem nở ngực để có hiệu quả tốt nhất

Mọi thông tin chi tiết về các vấn đề về sức khỏe, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment