Bí quyết tập thể hình để nam giới giảm cân hiệu quả

Bạn từng rất khâm phục những người giảm cân bằng việc tập thể hình, đặc biệt là nam giới. Mặc dù vậy, khá nhiều người lo lắng rằng, tập thể hình sẽ làm tăng cân. Bí quyết tập thể hình để nam giới giảm cân hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân hoàn hảo hơn.

Không nên tập trong nhiều giờ
Ai cũng mong muốn có được thân hình đẹp thật nhanh nên họ thường nghĩ rằng, bỏ thật nhiều thời gian để tập thể hình thì kết quả sẽ nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, sự thực hoàn toàn không phải như vậy. Bạn nên tập luyện thể hình những nên tập với thời gian vừa đủ để cơ bắp có thời gian được nghỉ ngơi. Bí quyết tập thể hình thật dễ dàng phải không bạn?


Không được bỏ bữa khi tập thể hình

Carborhydrate đóng vai trò rất quan trọng đối với vấn đề tập thể hình và duy trì năng lượng cơ bắp. Vì thế, khi tập thể hình, người tập thể hình phải duy trì chế độ ăn uống thật hợp lý và đảm bảo. Ngoài các bữa chính hãng ngày, bạn có thể bổ sung thêm các thực phẩm chức năng bằng sữa cho người tập thể hình: Serious Mass, Super Mass Gainer... Những loại sữa này có chứa rất nhiều carbonhydrate nên thường được sử dụng làm các bữa xen kẽ trong các phòng tập thể hình giúp nam giới giữ được thể hình lâu dài.

Hãy ngủ nhiều khi tập thể hình

Thường thì những người tập thể hình rất hay có giấc ngủ rất ngắn vào buổi trưa. Họ dành giấc ngủ dài vào ban đêm như người bình thường mà họ chủ yếu ngủ trưa sau khi tập luyện. Nếu như bạn không có thời gian ngủ vào ban ngày, bạn có thể tập trung ngủ nhiều vào ban đêm và nên đảm bảo là không nên ngủ ít hơn từ 7-8 tiếng mỗi đêm.

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng để giúp cơ thể tái tạo mô cơ đã bị phá hủy trong quá trình tập luyện thể hình và đây cũng chính là thời điểm để lượng hormone tăng trưởng ở mức cao nhất. Vì thế, nếu bạn ngủ càng nhiều thời gian thì càng có lợi cho các cơ bắp, đặc biệt là giúp hormone tăng trưởng ở mức cao nhất có thể.

Trên đây là một số bí quyết cho người tập thể hình khi có nhu cầu giảm cân, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment