Chia sẻ cách giảm cân nhanh nhất

Tăng cân là thủ phạm gây nên các bệnh về tiểu đường, tim mạch, mất trí nhớ, thậm chí là các bệnh về ung thư.. Vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cách giảm cân nhanh nhất và an toàn nhất cho bạn nhé.

Thực đơn giảm cân giàu protein

Bạn nên tiết kiệm chi phí và thời gian khi thực hiện thực đơn giảm cân giàu protein,chất đạm. Bạn có thể ăn thật no vào bữa tối hôm trước hoặc ăn thịt gia cầm và cá vào bữa sáng. Đây cũng là một trong những cách giảm cân nhanh nhất được khá nhiều người đẹp trên thế giới áp dụng.



Bạn có thể ăn thịt cá hồi ( nếu có điều kiện) và kết hợp cùng rau xanh để ăn vào bữa trưa hoặc ngũ cốc tráng miệng vào mỗi bữa. Khi giảm cân với protein, bạn cần phải đảm bảo rằng, thực đơn mà bạn lựa chọn là hoàn toàn khoa học và đảm bảo các thực phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng và sử dụng hợp lý.

Nếu muốn giảm cân nhanh, không được bỏ bữa sáng

Bữa sáng đóng vai trò rất quan trọng trong sự trao đổi chất của cơ thể. Nếu không ăn bữa sáng, cơ thể bạn sẽ không thể tự sản xuất các enzyme cần thiết để chuyển hóa các chất béo ra khỏi cơ thể. Qua đó, không thể giảm cân nhanh.

Ăn chậm, nhai nhỏ

Bạn nên thay kích thước bát đĩa của bạn nếu không muốn ăn quá nhiều. Ăn chậm, nhai kĩ sẽ giúp bạn hạn chế lượng kcal khi hấp thụ trong thức ăn, giúp bạn giảm cân nhanh hơn. Theo một số nghiên cứu, những người nhai thức ăn 40 lần sẽ tiêu hóa một lượng thực phẩm cao hơn 12%.

Hãy uống nhiều nước
Như bạn đã biết, nước đóng vai trò rất quan trọng đối với cơ thể. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh, bạn nên uống từ 8-10 cốc nước mỗi ngày. Uống nhiều nước sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể và đào thải các chất cặn bã cũng như các chất béo nhanh hơn. Uống nhiều nước là cách giảm cân nhanh nhất được rất nhiều người béo phì áp dụng.


Ăn thật nhiều rau xanh

Rau xanh có chứa rất nhiều chất xơ và nước, giúp bạn ăn ít calo hơn. Đồng thời, nâng cao chức năng chuyển hóa chất béo cho cơ thể.

Giảm stress, ngủ đủ giấc

Nếu như bạn thường xuyên thức đêm hoặc rơi vào trạng thái stress, bạn sẽ có cảm giác thèm ăn nhiều hơn do chất cortisol kích thích giải phóng insulin và duy trì lượng đường trong máu, điều này có thể kích thích sự thèm ăn. Vì thế, nếu muốn giảm cân, bạn phải giảm stress và ngủ đủ giấc.

Tập thể dục giảm cân

Tập thể dục giúp cơ thể của bạn đốt cháy phần lớn lượng carbohydrate, đặc biệt là lượng carbohydrate sẵn có. Bạn có thể đốt cháy lượng mỡ bị tích tụ bằng các hoạt động đơn giản như: đi bộ, nói chuyện hoặc tập bơi lội.

Sử dụng sữa giảm cân

Các loại sữa giảm cân trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau. Ưu điểm của sữa giảm cân là cung cấp các chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đồng thời, giúp đốt cháy các năng lượng khi cơ thể hấp thụ, duy trì cảm giác no lâu hơn và tăng tốc độ vận chuyển thức ăn qua đường tiêu hóa giúp tiêu hóa tốt và giảm cân hiệu quả.

Một số loại sữa giảm cân khá phổ biến dành cho những người có nhu cầu giảm cân là: sữa đậu nành, sữa giảm cân Vinamilk, sữa giảm cân Herbalife... Bạn có thể tìm các loại sữa giảm cân này tại các đại lý lớn. Sữ dụng sữa giảm cân là một trong những cách giảm cân nhanh nhất cho những người muốn giảm nhanh và không có nhiều thời gian.

Giảm cân là một quá trình, bạn không nên quá nóng vội. Thực hiện những  phương pháp giảm cân nhanh nhất này sẽ giúp bạn giảm cân an toàn và tiết kiệm nhất.

Nếu có nhu cầu tư vấn miễn phí, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment