Thực đơn giảm cân sau sinh hiệu quả

Làm mẹ là thiên chức cao quý của người phụ nữ. Tuy nhiên, không ít phụ nữ sau sinh phải đối mặt với không ít các ngấn mỡ. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn thực đơn giảm cân sau sinh vô cùng hiệu quả.


Giảm cân sau sinh, không nên bỏ bữa

Thông thường, trong quá trình mang thai, mỗi chị em ít nhất sẽ phải tăng khoảng ít nhất là 6kg để phục vụ cho việc nuôi dưỡng bào thai. Tuy nhiên, sau khi con, nhiều bà mẹ vẫn trong trạng thái " phì nhiêu" bởi chế độ dinh dưỡng sau sinh. Vì thế, có không ít chị em phụ nữ đang cuống cuồng tìm cách bỏ bữa để giảm cân sau sinh vì sợ sẽ xuống mã trầm trọng.

Mặc dù vậy, đôi khi việc nhịn ăn để giảm cân sau sinh lại phản tác dụng bởi nó có thể làm giảm các chất dinh dưỡng quan trọng của cơ thể. Vì thế, thay vì nhịn ăn, chị em nên chia nhỏ các bữa ăn hàng ngày ( mỗi ngày nên chia làm 6-8 bữa) và uống thật nhiều nước trước bữa ăn.

Không dùng nhiều đồ ngọt và muối

Những thực phẩm từ đồ ngọt sẽ làm tăng lượng insulin trong máu khiến làm cho các chị em nhanh đói, mang lại cảm giác thèm ăn và tăng cân nhanh chóng. Việc sử dụng muối trong thời gian này cũng không nên bởi muối sẽ làm cho hàm lượng prolactin trong máu tăng cao gây ra hiện tượng giữ nước và phù nề khiến chị em có cảm giác tăng cân.

Vì thế, muốn giảm cân sau sinh nhanh chóng, chị em nên ngăn chặn sự thèm căn các loại đồ ngọt và thức ăn có nhiều muối.

Hạn chế lượng calorie

Thời " ba lô đeo ngược" khiến chị em gặp không ít khó khăn, các bác sĩ thường khuyên chị em khi cho con bú nên nạp 1.800 – 2.7000 calories một ngày để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé.

Vậy nên, nếu vừa sinh con xong, các chị em không nên thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt ngay từ ban đầu mà nên giảm dần dần, giảm khoảng giảm khoảng 300 – 500 calories/ 1 ngày.

Làm bạn nhiều hơn với rau củ quả

Dù bạn không có nhu cầu giảm cân hay cần giảm cân nhanh chóng, bạn hãy thêm rau củ quả trong khẩu phần ăn của mình. Một số loại rau củ rất thích hợp để giảm cân sau sinh như: bắp cải, bí đỏ, cà chua, khoai lang, bưởi, táo, dứa... Bên cạnh đó, một số lọai thực phẩm từ sữa và thịt bò cũng rất thích hợp để giảm cân và đảm bảo năng lượng cho cơ thể chị em.

Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân sau sinh cho bà bầu

Sữa Herbalife F1 là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân sau sinh rất tốt, có chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể trong quá trình bổ sung dinh dưỡng. Đặc biệt, sản phẩm này là một trong số ít các loại thực phẩm chức năng thích hợp sử dụng cho phụ nữ sau sinh. Không những tốt cho việc giảm cân sau sinh mà sản phẩm này còn rất tốt cho người bị tiểu đường, giúp giảm lượng đường trong máu hoặc mỡ máu một cách đáng kể, các bệnh về tim mạch, tiêu hóa , gout...

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm giảm cân khác

Trên đây là một số chia sẻ về thực đơn giảm cân sau sinh cho chị em phụ nữ khi đang trong thời gian nuôi con. Nếu có nhu cầu tư vấn miễn phí về sức khỏe, bạn hãy gọi điện cho chúng tôi tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment