Những điều cần biết về thực phẩm chức năng giảm cân

Bạn hiểu gì về thực phẩm chức năng giảm cân? Hiện nay, thực phẩm chức năng giảm cân trở nên vô cùng quen thuộc, được sử dụng rất nhiều trong đời sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu chính xác thực phẩm chức năng giảm cân là gì, bao gồm những loại nào, cách thức sử dụng ra sao, có gì cần lưu ý khi dùng? Có nhiều người hiểu lầm về công dụng của loại TPCN này, dẫn đến tình trạng sức khỏe bị ảnh hưởng, thậm chí không đạt được mục đích khi dùng sản phẩm. Dưới đây là những điều cần biết về thực phẩm chức năng giảm cân mà suagiamcan.org gợi ý cho bạn.


Thực tế, thực phẩm chức năng giảm cân không phải là thuốc giảm béo. Nó chỉ hỗ trợ điều trị, phòng ngừa bệnh tật, kích thích sự biến đổi về cân nặng chứ không thể thay thế thuốc điều trị bệnh. Những người đang trong quá trình điều trị muốn sử dụng TPCN giảm cân còn phải tham khảo ý kiến của bác sĩ. Có 3 nhóm thực phẩm chức năng giảm cân với hơn 5.500 dòng sản phẩm. Với số lượng lớn, nhiều hãng thuốc, nhiều loại, nhiều nhà phân phối, việc quản lý thực phẩm chức năng giảm cân gặp khá nhiều khó khăn. Những bất cập về hàng giả, hàng nhái, giá cả, nguồn gốc xuất xứ TPCN giảm cân là thách thức lớn với người tiêu dùng. Quý khách hàng cần đặc biệt cẩn trọng và chỉ nên mua hàng ở những địa chỉ uy tín, tin cậy để tránh tiền mất tật mang. Trước hết, hãy hiểu về cơ chế của các sản phẩm giảm cân, nhận biết chúng qua bề ngoài và mua hàng ở địa chỉ có nguồn gốc rõ ràng.

Theo dược sĩ Nguyễn Danh Mâu, nguyên giảng viên Đại học Dược khoa Hà Nội, các sản phẩm TPCN giảm cân có thể chia thành 3 nhóm chính: nhóm giảm cân nhờ tăng tốc độ chuyển hóa chất dinh dưỡng thành năng lượng, hạn chế tích mỡ; nhóm làm giảm hấp thu mỡ vào cơ thể; nhóm chứa các chất anphetamin gây ức chế dẫn đến chán án. Nhóm thứ 2 và thứ 3 giúp bạn giảm cân rất nhanh, rất tức thời, hiệu quả trông thấy nhưng lại không bền vững. Chỉ cần ngừng sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân là cân nặng lại tăng nhanh, mỡ thừa không được cơ thể hấp thụ một cách hạn chế.

Vậy làm sao để sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân có hiệu quả bền vững? Trong báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) về béo phì, việc giảm cân phải đi liền giữa giảm lượng mỡ tồn tại dưới da và mỡ trong nội tạng (chất béo bao bọc quanh tim, gan, thận, dạ dày, tuyến tụy, múi cơ.....). Trong đó, mỡ nội tạng là nguyên nhân chính khiến béo phì ảnh hưởng tới sức khỏe, tăng nguy cơ cao huyết áp. Do đó, song song với việc sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân, người dùng cần tiến hành ăn uống điều độ, sinh hoạt khoa học cũng như tăng cường vận động để giảm cân hiệu quả.

Trong các loại thực phẩm chức năng giảm cân đang được ưa chuộng hiện nay, Thuốc giảm cân 3x slimming power  chiết xuất từ nấm linh chi Nhật Bản là thuốc giảm cân tác động đến cả lượng mỡ dưới da và mỡ nội tạng, an toàn và hiệu quả với sức khỏe người dùng. Sản phẩm đào thải mỡ thừa, tăng sức đề kháng, không gây tăng cân khi ngưng sử dụng.  3x slimming power được phân phối tại suagiamcan.org là hàng chuẩn đảm bảo các tiêu chí, đó là: không có chứa kim loại nặng, không có chứa dược phẩm, không chứa hợp chất hóa học, không chất bảo quản, hoàn toàn có lợi cho người sử dụng.

Ngoài ra 1 số sản phẩm giảm cân nhanh an toàn khác như collagen slim usa , thuốc giảm cân lic , best slim usa

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64 - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment