Cách Giảm Cân Nhanh Nhất Trong 3 Ngày Với Rau Xanh

Làm thế nào để giảm cân nhanh chóng chỉ bằng rau xanh? Rau xanh không chỉ kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể và hệ tiêu hóa mà còn giúp bạn no lâu, hạn chế calo vào cơ thể, nhanh chóng khiến bạn giảm cân thành công và có thân hình thon gọn bất ngờ. Mặt khác, rau xanh cũng là "thần dược' thiên nhiên cho bạn làn da đẹp mịn màng đầy sức sống, giải độc cơ thể, đào thải cặn bã cũng như chất béo. Vậy, Cách giảm cân bằng rau xanh là gì? Cách giảm cân này có an toàn không?

>>> Tham khảo chuyên mục: Thực đơn giảm cân



Trước hết, Cách giảm cân bằng rau xanh sẽ cực kỳ có hiệu quả nếu bạn chọn các loại rau như bí đao, mướp đắng, rau diếp, cà chua, rau đắng, kết hợp cùng các loại hoa quả giảm cân như tao, nho, thanh long, ổi, mận,.... Điều này vừa giúp thực đơn giảm cân bằng rau xanh hàng ngày của bạn thêm phong phú, vừa bền vững trong từng khẩu phần ăn, hạn chế tối đa lượng mỡ thừa cơ thể phải hấp thụ. Mặt khác, bạn cũng cần lập ra thực đơn giảm cân thật khoa học, hạn chế calo để tránh sự tích tụ mỡ.

Bạn nên chia nhỏ thức ăn thành nhiều bữa trong ngày với các loại rau khác nhau.

Nói như vậy không có nghĩa bữa ăn của bạn chỉ có rau. Bữa ăn bạn cần có đủ 4 nhóm thực phẩm quan trọng chứa glucid, đạm, chất xơ, nước như thịt, cá, cơm, rau xanh, hoa quả, 2 lít nước mỗi ngày.... , tránh ăn đồ ăn chiên, có dầu mỡ và nước uống có ga, đồ uống có cồn, chất kích thích. Dưới đây là một số thực đơn giảm cân, Cách giảm cân với rau xanh mà suagiamcan.org gợi ý cho bạn trong 3 ngày:

- Ngày 1
Buổi sáng: uống 1 cốc nước hoa quả ép và ăn một trái táo
Buổi trưa : 1 cốc nước với 1 đĩa salad hoa quả trộn
Buổi tối : 1 cốc nước ép hoa quả tươi và 1 đĩa salad hoa quả

- Ngày 2
Buổi sáng : chút đồ ăn nguội, chút hoa quả và cốc nước lọc
Buổi trưa : Một đĩa sa lát rau tươi trộn dùng cùng một cốc nước lọc
Buổi tối : hai trái táo, rau tươi tùy ý

- Ngày 3
Buổi sáng : Một đĩa hoa quả trộn, cốc nước ép hoa quả tươi
Buổi trưa : Một đĩa sa lát rau tươi, một cốc nước lọc
Buổi tối : Một bát canh

Lưu ý : Trong vòng 3 ngày, chỉ được ăn rau tươi hoặc hoa quả, không ăn thêm gì khác, 1 tháng sử dụng thực đơn này 1 lần, không làm hơn để có thân hình như mong muốn.

Ngoài ra, Cách giảm cân thông dụng và tiện lợi chị em có thể dùng hiện nay đó là sử dụng thuốc giảm cân Collagen Slim Kỳ Duyên. Đây là loại thuốc vừa giảm cân vừa bổ sung collagen làm đẹp da, cho bạn vóc dáng cân đối và làn da mềm mịn. Bạn sẽ không còn lo lắng làn da bị nhăn nheo do mỡ thừa bị đốt cháy nữa. Sản phẩm giảm cân này cho hiệu quả nhanh chóng, không có tác dụng phụ và không gây tăng cân trở lại. Hiện nay, sản phẩm giảm cân collagen slim usa này đang được phân phối chính hãng tại suagiamcan.org với mức giá tốt nhất thị trường.

Các sản phẩm thuốc giảm cân khác vui lòng xem tại:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64 - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment