Sử dụng bí đao để giảm cân

 Bí đao có chứa các chất như: chất xơ, vitamin PP, B1, B2, C, canxi, sắt, caroteen và không có chứa lipid. Trong bí đao còn chứa axit và lượng natri thấp giúp ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ và tiêu hao mỡ dư thừa  rất hiệu quả. Nước ép bí đao chứa rất ít năng lượng, vì vậy uống nước bí đao hàng ngày thường xuyên giúp giảm cân nhanh chóng.

Khi thực hiện phương pháp giảm cân bằng bí đao, bạn vẫn có thể ăn sáng và ăn trưa nhưng lưu ý hạn chế ăn tinh bột, chuyển đổi thực đơn theo chế độ: ăn nhiều rau xanh ( luộc) và trái cây để tăng cường lượng vitamin và chất xơ thiếu hụt, hỗ trợ cao cho liệu trình giảm cân. Còn bữa tối, bạn nên sử dụng bí đao thay thế bữa cơm. Bạn có thể ăn bí đao hấp – luộc, canh bí đao nấu tôm, canh bí đao nấu gừng (hạn chế dầu mỡ), kết hợp thêm với 1 – 2 ly nước ép bí đao.
Khi bắt đầu giảm cân bằng bí đao có thể bạn sẽ chưa quen, bạn có thể ăn bí đao với cơm, canh… Khi đã tạo được thói quen ăn bí đao, bạn nên ăn và uống nước ép bí đao thay thế bữa ăn để việc giảm cân đạt hiệu quả cao nhất.  Ngoài tác dụng giảm cân, bí đao và nước ép từ bí đao còn có tác dụng làm đẹp da và làm giảm mỡ dư thừa hiệu quả.

Giảm cân nhờ bí đao là phương pháp đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Một tháng có thể giảm từ 3 – 5 kg, các bạn hãy thử áp dụng phương pháp này nhé! Chúc các bạn thành công.


Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment