Cách giảm cân bằng mãng cầu nhanh nhất

Phương pháp giảm cân bằng cách sử dụng hoa quả là phương pháp được khá nhiều người áp dụng. Ngoài các loại hoa quả như bưởi, cam, chanh...thì mãng cầu cũng là cách giảm cân nhanh khá hữu hiệu.



Tác dụng giảm cân của trái mãng cầu

Sở dĩ mãng cầu là loại quả có tác dụng giảm béo tuyệt vời là do chúng có chứa khá nhiều chất xơ, vitamin C, kali, nước, carbohydrate.

Theo các nhà khoa học thì có khoảng 183g nước trong 1 quả mãng cầu xiêm. Do đó, khi ăn mãng cầu thường xuyên sẽ giúp bạn giảm béo nhanh và ngăn ngừa tình trạng bị thiếu nước.



Thành phần chất xơ trong mãng cầu còn rất có lợi cho quá trình tiêu hóa, đồng thời chúng giúp kiểm soát lượng cholesterol trong máu rất tốt, giúp làm hạn chế cảm giác thèm ăn và đạt được hiệu quả cao hơn trong quá trình giảm cân. Hơn thế nữa, mãng cầu xiêm còn giúp cung cấp nguồn vitamin C dồi dào, tham gia tích cực vào quá trình chuyển hóa mỡ thừa và cholesterol, có lợi cho quá trình đốt cháy calo và mỡ thừa như carbohydrate và kali.

>>> Trà giảm cân Herbalife an toàn và hiệu quả

Cách giảm cân bằng quả mãng cầu

Cách giảm cân bằng quả mãng cầu cho người béo khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 1 trái mãng cầu và loại sữa đặc có đường. Đầu tiên, bạn cần phải bỏ vỏ và hạt mãng cầu rồi xay nhuyễn, cho thêm sữa đặc, khuấy đều, uống hàng ngày. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mãng cầu làm thành các món giải khát như kem mãng cầu hay mãng cầu dầm cũng cho tác dụng giảm béo hiệu quả.

Mãng cầu chính là một trong những loại trái cây có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, thích hợp cho việc giảm cân, đốt cháy mỡ thừa.


Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment