Cách giảm cân với chuối

Như bạn đã biết, chuối là một trong các loại thực phẩm có chứa giá trị và mang lại nguồn dinh dưỡng cao nên chúng thường bị gạch tên trong thực đơn của những người có nhu cầu giảm cân. Cách giảm cân với chuối dưới đây sẽ giúp bạn nhìn nhận lại tác dụng của chuối đối với việc giảm cân đấy.





Chuối là một loại cây khá dễ trồng và ra quả quanh năm, là loại cây đặc trưng của vùng miền nhiệt đới. Trong chuối có chứa khá nhiều thành phần vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng. Không thể phủ nhận rằng, chuối mang lại khá nhiều hiệu quả và tốt cho hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe của con người.

Bên cạnh tác dụng làm tăng cân thì chuối còn có khả năng giúp giảm cân rất tốt đối với những người thừa cân. Chuối có khả năng giúp làm giảm cân là do trong chuối có khá nhiều các thành phần đường, có tác dụng chính là hỗ trợ cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Nếu như mỗi lần bạn ăn 2 trái chuối, bạn có thể chơi thể thao trong khoảng 90 phút mà không lo sự thiếu hụt về nguồn năng lượng đã mất. Do đó, nếu như đã ăn chuối, bạn sẽ không phải lo lắng về cảm giác đói trong quá trình giảm cân nữa, đặc biệt là bạn sẽ không muốn ăn gì thêm.



Đây chắc chắn là mong muốn của những người có nhu cầu giảm cân. Bên cạnh đó, chuối còn là thực phẩm có tác dụng thanh lọc cơ thể, đốt cháy mỡ thừa và có chứa một loại chất xơ để chống lại với tinh bột, giúp ích trong việc điều trị bệnh ho, bệnh trĩ...

Phương pháp giảm cân với chuối như sau:

- Buổi sáng: uống 1 ly nước và ăn 3 quả chuối, không được ăn thêm bất kì thực phẩm nào.

- Bữa trưa: giảm tối đa khẩu phần ăn và ăn một trái chuối.

- Buổi tối: ăn 1/2 quả chuối với 1 trái táo và phải ăn trước 5h chiều, tuyệt đối không được ăn thêm bữa phụ nào nữa để có được kết quả tốt nhất nhé!

Ngoài ra độc giả có thể tham khảo 1 số sản phẩm giảm cân an toàn từ thiên nhiên:

Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment