Những phương pháp giảm cân phổ biến nhất hiện nay

Có rất nhiều các phương pháp giảm cân khác nhau tồn tại song song cùng với sản phẩm giảm cân. Trong đó, có rất nhiều phương pháp hay thực sự hiệu quả và được nhiều người áp dụng. Ăn kiêng được xem là phương pháp lâu đời được nhiều người áp dụng hiệu quả nhất. Tuy nhiên, ăn kiêng cũng có nhiều loại, nhiều phương pháp. Dưới đây là một số phương pháp giảm cân ăn kiêng phổ biến.

1. Chế độ ăn kiêng 5:2

Đây là chế độ ăn kiêng mà bạn có thể ăn uống thoải mái trong 5 ngày đầu, nhịn ăn trong 2 ngày còn lại. Phương pháp giảm cân này giúp bạn giảm cân rất nhanh, thậm chí còn cải thiện được tình trạng cao huyết áp, điều chỉnh nồng độ cholesterol trong máu. Tất nhiên, 5 ngày đầu ăn uống thả phanh không có nghĩa là thích gì ăn nấy, bạn vẫn cần loại bỏ đồ ăn có hại, thực hiện bữa ăn dinh dưỡng tiêu chuẩn khỏe mạnh với tối đa 2.000 calorie/ngày. Hai ngày còn lại, việc không ăn gì có thể khiến bạn bị khó chịu, mệt mỏi, buồn nôn…Đây là phương pháp giảm cân chỉ nên thực hiện khi thể chất bạn khỏe mạnh, thực hiện không quá 3 tháng.

2. Chế độ ăn kiêng Dukan

Phương pháp giảm cân này thích hợp với những ai yêu thích các món ăn giàu đạm, được thực hiện theo 4 bước cơ bản. Giai đoạn đầu thực hiện ăn kiêng bạn sẽ sút cân khá nhanh, có khả năng kiểm soát cân nặng tốt ngay cả khi không thực hiện nữa, tuy nhiên chế độ này lại đỏi hỏi rất khắt khe. Sẽ là dễ dàng hơn nếu bạn thích ăn hải sản, thịt, thích ăn nhạt và ghét ăn đồ dầu mỡ. Tất nhiên, với phương pháp giảm cân này, bạn nên thường xuyên bổ sung cho mình vitamin và nước lọc.

3. Chế độ ăn kiêng Alkaline

Phương pháp giảm cân này yêu cầu bạn phải sử dụng nhiều trái cây, rau củ quả, nói không với thịt và tinh bột, loại bỏ các thực phẩm sản sinh là axit, không ăn đường, sữa, cà phê, tránh dùng cồn và nước uống có ga. Với phương pháp này, bạn phải áp dụng quy tắc 80/20, trong đó 80% khẩu phần ăn hàng ngày phải là trá cây, rau củ và chỉ có 20% đạm thực vật và tinh bột nguyên cám. Phương pháp giảm cân này chỉ nên thực hiện trong thời gian ngắn khoảng 1 tháng và nên dùng thêm các thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng.

4. Chế độ ăn kiêng South Beach

Phương pháp giảm cân nhanh bằng chế độ ăn này khiến bạn ăn nhiều bữa một ngày kèm theo chế độ tập luyện, không giới hạn lượng calo cung cấp vào cơ thể và bao gồm 3 giai đoạn.

- Giai đoạn 1: Chỉ dùng các thực phẩm như thịt, cá, đậu hũ, rau giàu chất xơ, không sử dụng tinh bột và đường, tập luyện nhiều hàng ngày.

- Giai đoạn 2: Bổ sung chất béo bằng cách dùng sữa, hạt lạc, đậu phộng, trứng, tinh bột được dùng ít.

- Giai đoạn 3: Thịt, rau của quả, tinh bột được ăn nhiều, trừ tinh bột trắng, thay dầu nấu ăn bằng ôliu

Trên đây là các chế độ ăn kiêng nằm trong phương pháp giảm cân được nhiều người áp dụng. Bên cạnh đó, có rất nhiều các sản phẩm giảm cân có thể hỗ trợ bạn giảm cân nhanh hơn hoặc bổ sung dinh dưỡng cho bạn trong quá trình thực hiện các phương pháp ăn kiêng trên như: thuốc giảm cân LIC, sản phẩm Herbalife, trà giảm cân, 2day diet… Đây đều là các loại thuốc giảm cân có thành phần tự nhiên, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Các sản phẩm trên được phân phối chính hãng tại Onplaza với giá thành tốt nhất thị trường.
Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment