Những cách giảm cân đang HOT nhất 2015

Song song với việc sử dụng các sản phẩm giảm cân, có khá nhiều cách giảm cân tự nhiên khác mà các chị em thường xuyên áp dụng trong cuộc sống hàng ngày.

 Dưới đây là một số lưu ý cách giảm cân khi ăn kiêng hot nhất năm 2015 mà chúng tôi gợi ý:

Ăn kiêng là cách giảm cân được rất nhiều người sử dụng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, kèm với các sản phẩm giảm cân thực phẩm chức năng. Thực đơn ăn kiêng hàng ngày không chỉ giúp bạn giảm cân lành mạnh, an toàn, giảm các nguy cơ mắc bệnh về tim mạch mà còn khiến bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả, dễ dàng, lấy lại vóc dáng trong khi vẫn giữ được sức khỏe cũng như vẻ đẹp của làn da. Cách giảm cân này đòi hỏi bạn phải kiên trì và chiến thắng chính mình.

 Với cách giảm cân ăn kiêng, hãy lưu ý những điều sau:

- Ăn nhiều rau củ quả mỗi ngày, có thể ăn rau quả để chống đói, sử dụng salad hàng ngày
- Ăn cá ít nhất 2 lần một tuần, không ăn cá rán
- Loại bỏ mỡ động vật, thay bằng dầu ô liu hoặc đậu nành, dầu dừa…
- Ăn nhiều ngũ cốc như yến mạch, gạo nâu…
- Uống sữa, phô mai ít béo
- Có thể kiềm chế cơn đói bằng cách ăn hạt hạnh nhân, hạt điều giữa buổi
- Không ăn thịt nhiều chất đạm, thịt có màu đỏ, thay bằng cá hoặc thịt gia cầm, không dùng đồ chiên rán
- Không ăn bánh kẹo, đồ ngọt, nước uống có ga, cồn….

Trong đó, bạn cần lưu ý những điều sau:


1. Trái cây
Bạn nên ăn nhiều hoa quả mỗi ngày, ít nhất 3-4 loại quả như cam, táo, bưởi để cung cấp chất chống oxy hóa cho cơ thể. Dâu, việt quất cũng là sản phẩm giảm cân bạn nên sử dụng thường xuyên để giảm cân và bảo vệ sức khỏe.

2. Rau
Cách giảm cân với rau rất đơn giản. Sản phẩm giảm cân này không thể thiếu trong mỗi bữa ăn, đặc biệt là cà chua, đậu xanh, các loại rau giàu chất xơ…

3. Cây họ đậu
Các loại đậu nên được sử dụng thường xuyên 2-3 lần mỗi tuần để giảm cân hiệu quả, bảo vệ tim khỏi các bệnh do béo phì, loại bỏ cholesterol…

4. Dầu ô liu
Cách giảm cân với dầu ô liu rất đơn giản, hãy loại bỏ dầu mỡ động vật nhiều chất béo và thay bằng dầu ô liu để bữa ăn trở nên lành mạnh hơn, giảm cân nhanh hơn.

5. Cá và hải sản
Cá và các loại hải sản là sản phẩm giảm cân hiệu quả, bằng cách sử dụng chúng 2-3 lần trong tuần, đặc biệt là cá hồi và cá mòi.
Thuốc giảm cân LIC
6. Bổ sung bằng thuốc giảm cân lic
Nếu bạn lo ngại về thuốc giảm cân có thể gây tác dụng phụ thì thuốc giảm cân lic là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Thuốc giảm cân lic có thành phần hoàn toàn tự nhiên, không gây tác dụng phụ, an toàn với sức khỏe, tác động trực tiếp tới mỡ trắng, tăng ly giải mỡ trắng và ngăn ngừa sự tích tụ mỡ. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Onplaza.

Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment