Những nguy hại từ thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc

Sản phẩm giảm cân rất hữu ích được nhiều người sử dụng trong đời sống hiện đại, góp phần giảm cân nhanh chóng, không mất thời gian, đặc biệt là với dân văn phòng vốn không có quá nhiều quỹ trống hàng ngày để tập luyện và áp dụng chế độ ăn uống theo giờ. Tuy nhiên, có rất nhiều nguy hại từ các loại thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc, thuốc giảm cân giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Rất nhiều người vì ham rẻ hoặc không tìm hiểu kĩ mà tự rước họa vào thân vì sử dụng phải thuốc giảm cân kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Những nguy hại tiêm tài từ việc thiếu kiến thức này khiến người sử dụng nhiều khi phải trả giá đắt bằng sức khỏe của mình. Dưới đây là những mối nguy có thể bạn sẽ gặp phải nếu sử dụng phải thuốc giảm cân không phù hợp:

1.Không cung cấp đủ protein cho cơ thể

Rất nhiều thuốc giảm cân hoặc nước uống giảm cân không hề có thành phần protein – thành phần quan trọng để giúp cơ thể khỏe mạnh, tái tạo tế bào và cho cơ thể săn chắc. Điều này có thể khiến bạn bị suy nhước cơ thể nghiêm trọng, giảm sức đề kháng. Vì thế, thay vì chỉ dùng nước giảm cân, hãy bổ sung sinh tố rau quả, ăn nhiều rau hàng ngày để cơ thể khỏe mạnh.

2. Hạn chế calo
Nhiều loại thuốc giảm cân theo cơ thế hạn chế sự thu nạp calo vào cơ thể. Nếu hạn chế quá nhiều, bạn có thể sẽ bị suy nhược. Thậm chí, khi sử dụng lâu dài, bạn có xu hướng nhịn ăn và ăn bù về sau. Cách giảm cân này không bền vững, thậm chí có thể khiến bạn bị rối loạn tiêu hóa.

3.Ảnh hưởng tới sức khỏe
Thuốc giảm cân khi dùng không đúng cách, dùng sai loại, dùng quá liều rất dễ khiến bạn chịu các tác dụng phụ như  mệt mỏi, đau đầu, mất nước, tụt huyết áp, buồn nôn…Sự đói thường xuyên cũng ảnh hưởng tới sức đề kháng của bạn, khiến đường huyết bị rồi loạn. Nhiều loại ảnh hưởng tới quá trình tiêu hóa gây rối loạn tiêu hóa. Với phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú, quá trình tổn thương còn nghiêm trọng hơn.

Để không chịu tác dụng phụ và những nguy hại từ thuốc giảm cân, bạn cần tự bảo vệ mình bằng cách lưu ý những điều sau:

-         Không ham rẻ mà mua hàng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không mua hàng trôi nổi trên thị trường
-         Tìm mua thuốc giảm cân lic tại các địa chỉ chính hãng để nghe tư vấn về loại sản phẩm phù hợp với mình
-         Nên chọn sử dụng các loại thuốc giảm cân có thành phần tự nhiên là chủ yếu, không gây tác dụng phụ cho cơ thể
Thuốc giảm cân LIC

-         Sử dụng thuốc giảm cân đi kèm chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện hợp lý.
Trong các loại thuốc giảm cân hiện nay, sản phẩm giảm cân lic đang là sản phẩm  được nhiều người ưa chuộng. Có thành phần hoàn toàn tự nhiên, LIC tắc động vào mỡ trắng của cơ thể, khiến mỡ thừa tại bụng, đùi, eo… nhanh chóng biến mất, cho bạn vóc dáng săn chắc và mềm mại. Mặt khác, LIC không gây ra tác dụng phụ và giúp làn da trở nên mịn màng hơn
Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment