Thực đơn giảm cân hiệu quả với gạo lứt, muối mè

Bên cạnh các sản phẩm giảm cân đang được sử dụng rộng hiện nay thì việc sử dụng gạo  lứt để giảm cân. muối mè đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Vì sao lại như vậy?


Gạo lức có thành phần dinh dưỡng rất dồi dào và tốt cho cơ thể, với vitamin B1 gấp 4 lần gạo thường, chất béo gấp 3-5 lần, nhiều hơn 30% đạm và 30% axit linoleic so với gạo thường. Mặt khác, gạo lức nhiều chất xơ, hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra lâu hơn, tiêu hao nhiều năng lượng, calo, đào thải lượng mỡ thừa và chuyển hóa mỡ thừa một cách nhanh chóng để lấy lại vóc dáng cho cơ thể bạn. Cùi và phôi gạo lứt giàu chất khoáng nhất, có thể cải thiện quá trình chuyển hóa trong cơ thể bạn, tác động mạnh mẽ vào cân nặng. Vì thế, đây là sản phẩm giảm cân không thể thiếu trong các thực đơn giảm cân lành mạnh hàng ngày.

Kết hợp cùn gạo lứt, muối mè với nhiều axit béo chưa no, nhiều vitamin và khoáng chất như đồng, canxi, phốt pho… là sự lựa chọn tuyệt vời để giảm nồng độ cholesterol trong máu, phòng ngừa chứng cao huyết áp, giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Món ăn gạo lứt với muối mè trở thành thực đơn giảm cân hiệu quả đặc biệt với những người mắc chứng mỡ màu, tiểu đường, béo phì. Axit béo không no trong mè khiến bạn no lâu hơn, kiểm soát cơn đói cực hiệu quả. 

Thực đơn giảm cân với sản phẩm giảm cân này cần lưu ý như sau:
-         
Ngâm gạo lứt 3h trước khi nấu, vo và nấu như gạo thường, cho thêm ít muối trước khi nấu cháo
-         Mè đen rang vàng, cho thêm muối rồi rang đều một chút nữa, giã nhuyễn rồi trộn cùng cơm, nắm lại để ăn
-         Hạn chế uống nước
-         Dùng để thay thế cơm hàng ngày, không dùng thêm thức ăn
-         Có hiệu quả rõ rệt sau một tuần, mỗi ngày chỉ ăn 3 chén gạp lứt muối mè, ăn chậm nhai kỹ, mỗi chén cơm ăn trong một tiếng
-         Dùng thêm rau củ qủa hỗ trợ
-         Uống nước 15p sau khi ăn xong
-         Không tập thể dục với nhiều động tác và nhiều thời gian để tránh cơ thể bị đói
-         Người bị tim mạch hoặc thận cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng thực đơn giảm cân này


Ngoài việc sử dụng thực đơn giảm cân với gạo lứt muối mè, bạn có thể sử dụng song song với các loại thuốc giảm cân có xuất xứ từ tự nhiên. sản phẩm giảm cân lic với thành phần thiên nhiên được nhập khẩu từ Mỹ là một trong số đó. LIC giảm cân có công dụng tăng ly giải mỡ trắng, tác động trực tiếp vào mỡ trắng, thu gọn bụng, eo, đùi chỉ sau 2-8 tuần sử dụng. Sản phẩm không gây ra tác dụng phụ và tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Bạn có thể tìm mua hàng chính hãng tại Onplaza.
Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment