Những cách giảm cân hiệu quả và an toàn

Giảm cân không mất nhiều công sức và thời gian nếu như bạn không có cách giảm cân khoa học và an toàn. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn những cách giảm cân hiệu quả và an toàn nhất bạn nên tham khảo

 1. Ăn táo trước khi dùng bữa tối:

Táo có tác dụng giảm cân hiệu quả. Một trái táo chứa khoảng 5 gam chất xơ, tập trung nhiều ở phần vỏ. Chính chất xơ này sẽ làm ta cảm thấy no hơn, nên có thể điều tiết được chứng thèm ăn. Vì thế, bạn hãy ăn táo trước khi dùng bữa tối để đảm bảo cơ thể hấp thu ít thức ăn để việc giảm cân hiệu quả nhất.



2.Tăng cường uống nước: 

Uống nước rất tốt cho quá trình giảm cân của bạn, nó giúp bạn ăn ít lại và giúp tăng độ ẩm cho da. Nếu bạn cảm thấy không thích uống nhiều nước bạn có thể thay bằng nước cam, nước chanh hay soda. Uống nước giúp bạn no lâu, lại là một thực đơn giảm cân đơn giản nhất và khá dễ cho bạn thực hiện.

3.Chơi đùa như trẻ con

 Ngoài những bài tập thể dục đều đặn hằng ngày, hãy để cơ thể bạn tiêu hao năng lượng thêm bằng hoạt động vui chơi như trẻ con. Vui chơi với các bé không chỉ giúp bạn tiêu hao một lượng năng lượng giảm cân hiệu quả hơn thế còn giúp bạn có được tinh thần thoải mái và thư giãn nhất

 4. Không bỏ bữa sáng: 

Theo một nghiên cứu của ĐH Harvard, những ai ăn sáng mỗi ngày có thể giảm béo phì và nguy cơ bị tiểu đường từ 35%-50% so với người chỉ ăn 2 bữa sáng/tuần. Ăn cái gì cũng quan trọng như ăn vào lúc nào. Bạn có thể ăn sáng bằng cháo yến mạch, ngũ cốc là những món chứa nhiều chất xơ.



5. Có chế độ dinh dưỡng hợp lý

Mặc dù giảm cân nhưng bạn nên bổ sung một lượng chất dinh dưỡng đầy đủ để có thể giúp bạn giảm cân mà không gây ra tình trạng mệt mỏi.

Chúc bạn giảm cân thành công cùng những cách giảm cân  an toàn và hiệu quả mà bài viết chia sẻ. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân có bạn tại website: thegioidinhduong.vn

Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

Cty TNHH Thế GIới Dinh Dưỡng Việt Pháp.
Địa chỉ: 33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Giờ làm việc: 8h- 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
Tell: (04)66 849 833.
Mobile: 0965 69 63 64
Website: thegioidinhduong.vn

Chi nhánh Hồ Chí Minh:
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù đổng thiên vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Email: onplaza1234567@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment