Làm thế nào để giảm mỡ bụng

Bạn đang bị béo bụng và điều đó khiến bạn lo lắng không biết đâu là giải pháp cho bạn lựa chọn để an toàn  và hiệu quả nhất.  Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn cách làm thế nào để giảm mỡ bụng.

Chia nhỏ bữa ăn thay vì nhịn ăn

Có nhiều người tìm đến cách nhịn ăn với mong muốn loại bỏ mỡ bụng, đánh bay mỡ thừa nhưng thực tế lại mang lại nhiều hậu quả đáng tiếc cho sức khỏe có khi còn phản ứng ngược lại mong muốn ban đầu. Bạn nhịn ăn bữa này nhưng lại có xu hướng ăn nhiều hơn vào bữa sau nên mục tiêu giảm mỡ bụng có thể rất khó đạt được.







Làm thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả


Tuyệt đối không được nhịn ăn, nhất là bữa ăn sáng bởi nhịn ăn làm rối loạn hệ tiêu hoá, dễ dẫn tới đau dạ dày, các bệnh về tiêu hoá thậm chí là tim mạch,…gây hại cho sức khỏe. Nên chia nhỏ 3 bữa ăn chính ra thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày tránh việc nạp quá nhiều năng lượng giúp giảm tải lượng thức ăn dư thừa ngăn chặn việc chuyển hoá thành mỡ thừa.

Ăn nhiều rau xanh và chất xơ

Để  giảm tải tối đa năng lượng dư thừa nạp vào cơ thể và giúp cải thiện vòng 2 bạn cần có một chế độ ăn bao gồm các loại rau, củ, quả nhiều màu sắc khác nhau như cà rốt, rau xanh, xà lách, ớt, cà chua. Riêng trái cây, các bạn nên chọn những loại trái cây có vị chát và chua như  ổi, xoài xanh, nhất là bưởi giúp bổ sung vintamin C, chất xơ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.


Chất xơ là một trong những thành phần thiết yếu nhất của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng nhanh. Khi trộn với nước, thực phẩm nhiều chất xơ giúp tiêu hóa tốt tất cả những gì bạn ăn. Điều này có nghĩa là thực phẩm bạn ăn đã được chuyển thành năng lượng hiệu quả hơn và không có bất kỳ dư lượng chất béo nào tích thêmvào các chất béo bụng.

Kết hợp tập luyện và làm việc nhà giúp giảm mỡ bụng

Bạn hãy tận dụng thời gian làm việc nhà để kết hợp tập luyện the duc giam beo bụng. Chẳng hạn như khi cần quét dọn, bạn đừng dùng máy hút bụi mà hãy dùng chổi và khăn để gia tăng lượng vận động. Buổi trưa là thời điểm nhiệt độ cao, bạn hãy làm những việc như giặt giũ hoặc ủi quần áo để cơ thể toát nhiều mồ hôi.

Uống nhiều nước hằng ngày

Việc giải nhiệt là nhu cầu thiết yếu, nhưng trong quá trình giảm mỡ bụng nước lạ điều kiện quan trọng và để thực hiện tốt điều này, tốt nhất bạn luôn mang một ít nước theo bên mình để khi đói có thể ống nước.
Hơn nữa một cốc nước lọc trước bữa ăn sẽ khiến bạn no hơn và có xu hướng ăn ít hơn trong bữa chính từ đó giảm được lượng calo thu nạp vào cơ thể. Uống nước sẽ xua tan đi cảm giác đói nhanh chóng và việc  duy trì việc uống nước liên tục khi đói và khát trong vòng một tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ở vòng 2 của mình.

Chế độ tập thể dục đa dạng

Nếu bạn cho rằng chỉ cần bài tập nằm xuống rồi ngồi dậy thẳng lưng, duỗi thẳng chân mà có thể đánh tan hết mỡ bụng thì thật là sai lầm. Bên cạnh đó, bạn cần phải tập các bài tập khác như đi bộ nhanh, chạy một cách đều đặn.

Ngoài ra, một số bài tập khác không liên quan đến việc giảm cân như đạp xe đạp, chèo thuyền, hay yoga cũng rất cần thiết. Và một nguyên tắc rất quan trọng nữa đó là, ngay cả khi những nỗ lực của bạn bắt đầu được đền đáp, bạn cũng không được dừng việc tập luyện và duy trì chế độ ăn uống cũ.

Ngoài ra, bạn có thể dử dụng các loại thuốc giảm cân và đánh tan mỡ bụng hiệu quả như: 2 day diet, 3x slimming power… chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vóc dáng như ý

Chúc các bạn giảm mỡ bụng hiệu quả!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment