Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả

Muốn giảm được mỡ bụng nhanh hay chậm không chỉ dựa vào thể trạng của từng người mà còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống hợp lý và việc tập luyện mỗi ngày của bạn. Dưới đây là các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho bạn.

Bài tập 1

Hai  tay chống xuống  mặt sàn, toàn thân thẳng, sau đó đẩy mông lên cao tạo thành góc vuông giữa chân và lưng, chân kéo về phía trước, hai bàn chân đặt xuống sàn. Tiếp tục hạ người một cách từ từ xuống sàn, ép hông xuống sàn, hay tay phải chống căng, ngửa cổ và kéo lưng về phía sau.



Bài tập 2

Tư thế đầu tiên bạn nằm trên sàn, hai chân vuông góc với sàn lưng uốn cong, hay tay chạm sàn. Rồi từ từ hạ hai tay xuống song song với thân, mở rộng đầu gối, lưng nâng cao, đầu chạm sàn.







Bài tập 3

Chuẩn bị một cái ghế, đặt 2 bàn tay lên bề mặt ghế hoặc cầu thang sao cho vị trí đặt tay cao hơn chân. Toàn thân tạo thành một đường thẳng, hạ thấp cơ thể cho đến khi ngực chạm vào 2 bàn tay. Giữ nguyên động tác này trong vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu. Đây là bài tập giảm mỡ bụng cho các bạn nữ rất hiệu quả, đồng thời giúp cơ bụng săn chắc, gợi cảm hơn.

Bài tập 4

Nằm ngửa trên thảm, 2 tay đan xen để sau gáy, chân co gối. Dùng sức của tay và bụng, nâng người lên, hướng về phía chân. Cố gắng gập người hết sức.


Giữ tư thế này trong khoảng 15-20s, rồi hạ người xuống cách mặt đất khoảng 15cm rồi lại tiếp tục gập người. Lặp đi lặp lại khoảng 15-20 lần.

Những bài tập giảm mỡ bụng và giảm cân thành công đều có sự kết hợp giữa phương pháp hay và sự trợ giúp.Bạn có thể kết hợp tập luyện, ăn uống và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân từ Best Slim USA luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn thân hình thon gọn nhất.

Chúc các bạn giảm cân hiệu quả, nhanh chóng!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment