Giảm cân hiệu quả bằng một lát Chocolate đen vào buổi sáng

Giảm cân hiệu quả bằng một lát Chocolate đen vào buổi sáng là phát hiện mới mẻ và đầy bất ngờ dành cho những người thừa cân. Bạn đã sai lầm khi nghĩ rằng Chocolate hoặc các sản phẩm có chứa thành phần này gây ra hiện tượng tăng cân. Thực tế nghiên cứu cho thấy, khi bạn sử dụng khoa học một miếng bánh chứa Chocolate trong bữa điểm tâm sẽ mang đến vòng eo thon gọn và một tinh thần sảng khoái.

Các bài viết liên quan:



Giảm cân hiệu quả bằng một lát Chocolate đen vào buổi sáng

Giảm cân hiệu quả bằng một lát Chocolate đen vào buổi sáng

Hầu hết những tư tưởng của những người thừa cân là hạn chế sử dụng đồ ngọt, họ tin tưởng rằng không nên ăn Chocolate khi muốn giảm cân. Những tư tưởng này được loại bỏ khi các nhà khoa học chứng minh Chocolate có thể giảm cân. Tiến sĩ Daniela Jakubowicz (tác giả cuốn Bestseller The Big Breackfast Diet) đã chỉ ra: “Khi bạn thức dậy, não của bạn cần năng lượng ngay lập tức. Đây là thời điểm cơ thể của bạn chuyển đổi thức ăn thành năng lượng. Sau thời điểm này, bạn ăn bất cứ khi nào và bất cứ thứ gì, cơ thể và não bộ vẫn ở chế độ cảnh giác cao, tiết kiệm năng lượng và dự trữ chất béo. Đó chính là lí do bạn vẫn luôn tăng cân ngay cả khi ăn ít”. 

Cũng theo ông, những người sử dụng 600 calo vào bữa ăn lúc sáng sớm còn giảm cân nhiều hơn so với những người chỉ ăn 300 calo nhưng vào thời điểm muộn hơn. Vì vậy bạn có thể sử dụng Chocolate để giảm cân nhưng không nên sử dụng sau 9h sáng. Thưởng thức một lát Chocolate đen vào bữa sáng mang lại những lợi ích tuyệt vời.

 Chocolate đen nếu sử dụng đúng cách có thể giảm cân (nguồn internet).

Trong Chocolate có chứa Flavonoid giúp kích hoạt não bộ hoạt động, đốt cháy mỡ trắng đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể vì thế có khả năng giảm béo hiệu quả. Chocolate cũng hạn chế lại tình trạng thèm ăn của cơ thể. Với những người sử dụng bữa sáng ít ỏi và người sử dụng 1 lát Chocolate trong bữa ăn thì tình trạng ăn trưa quá độ ở nhóm không ăn trở nên nghiêm trọng hơn. Vì thế, bạn đừng ngại khi sử dụng Chocolate vào bữa sáng.

Sử dụng Chocolate đen làm tinh thần sảng khoái

Nghiên cứu của các nhà khoa học Đại học Syracuse – New York đã tiến hành khảo sát quy mô lớn với 968 người trong độ tuổi từ 23-98. Những người tham gia được sử dụng bánh Chocolate trong bữa sáng và thực hiện chế độ dinh dưỡng như bình thường vẫn làm. Thử nghiệm cho thấy Chocolate có tác dụng trực tiếp vào hoạt động nhận thức của não bộ. Khi sử dụng thường xuyên có thể cải thiện đáng kể trí nhớ, phát triển tư duy trừu tượng cũng như đầu óc minh mẫn, sảng khoái.

Các chuyên gia nghiên cứu cho rằng chất Flavonoid thường thấy trong thực phẩm thực vật có nhiều tác dụng như hạn chế lão hoá, giảm khả năng mắc bệnh Alzheimeer và giúp đầu óc khoẻ mạnh hơn. Trong hạt cacao, nồng độ Flavonoid thường lên đến 20%. Vì thế khởi đầu ngày mới mằng một lát Chocolate giúp tỉnh táo và tư duy tốt hơn.

Bánh chocolate giúp đầu óc minh mẫn, sảng khoái (nguồn internet)

Như vậy Chocolate đen khi được sử dụng một cách khoa học có thể mang lại lợi ích giảm cân. Khi sử dụng, bạn nên giữ chế độ dinh dưỡng phù hợp, vận động thể dục thể thao thường xuyên. Ngoài ra có thể kết hợp sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân khác như viên uống giảm cân LIC Mỹ, bộ 4 sản phẩm Herbalife giảm cân,…
Share on Google Plus

About thanh huong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment