Những thực phẩm giúp bạn dễ dàng sở hữu bụng 6 múi

Để Tăng Trọng lượng kết hợp cơ đạt hiệu quả và sở hữu bụng 6 múi nhanh , ngoài tập thể dục để giảm cân tuyệt nhiên bạn Khó thể bỏ qua những nào sản phẩm chức năng có ích dưới hiện tại !

Thịt đỏ

Thịt đỏ chứa kẽm, protein, chất bụ lành mạnh, carnosine và creatine. Tất cả đều nên thiết bên trong việc đốt cháy chất béo Phù và xây dựng cơ bắp.

Động vật thân mềm
 
Phía trong mỗi 100g thịt hàu, trai, sò gồm có 10,9g protein + 1 ,5g chất mập + 375mg kali + 270mg natri + 35mg can-xi + vitamin A, B1, B2, acid taurine và các vi nguyên tố khác. Những kẻ nào dưỡng chất thiết yếu này của các người nào động vật thân mền gần như hơn hẳn những ai thịt bình thường. Hơn nữa, phía trong thịt hàu còn có các acid amin và nhiều chất hoạt tính có thể giúp chống lại mệt mỏi, kết hợp khả năng miễn dịch của cơ thể và thúc đẩy cường quá trình trao đổi chất.

Sữa chocolate

Sữa là nguồn sản phẩm thực phẩm chức năng vô cùng quan trọng đối với khỏe mạnh của con người tập thể hình nhằm cung cấp protein, muối khoáng, calo giúp cơ thể Sức khỏe . bên trong đó, sữa chocolate với vitamin D và canxi là những chất có công dụng alo vệ các lớp sụn và khớp xương các bạn , là Cách tốt nhất cho cơ bắp khi mệt mỏi phía trong hoặc sau khi chơi thể thao. xem các chuyên gia dinh dưỡng, con người tập thể hình lưu ý ún 1 cốc lớn sữa chocolate mỗi ngày sau giờ Làm thế nào việc hoặc tập thể dục .

Cá hồi
Nếu muốn hoàn thành quá trình hình thành cơ eo 6 múi thì bạn không thể bỏ qua các nào cá với rất nhiều nguồn gốc giá trị. phía trong 100g cá hồi có 25g protein và nhìu lắm chất dinh dưỡng khác như vitamin D và acid cân nặng omega-3, tham gia vào quá trình hình thành màng tế bào, giúp ngăn chặn quá trình nhão cơ, giúp hệ tim mạch Sức khỏe . Bạn cần hốc 250g cá hồi/ ngày hoặc có thể Vì thế bằng 300g các loại cá khác.


Sữa chua


Sữa chua có có nhiều các vi khuẩn có lợi. Kết Quả là phía trong sữa chua, protein được phân giải thành các acid amin, đường lactose đạt được chuyển hóa thành dạng dễ tiêu, sự thúc đẩy của 2 yếu tố này sẽ giúp Tăng cường sự phát triển cơ bắp. con người tập thể hình cần ún hoặc hốc sữa chua kèm với hoa hiệu quả để nâng lượng insulin bên trong máu nhằm ngăn ngừa sự nhão cơ.

Ngũ cốc nguyên cám

trong bột ngũ cốc rất giàu chất xơ, vitamin, sắt, folic, kẽm và các acid mẫm có lợi. Hàm lượng sắt dồi dào giúp cho người lao động nặng, vận động viên hay con người tập thể hình luôn sức khỏe tốt , đồng thời, tham gia vào quá trình tạo tế bào của cơ. Bạn nên lưu ý uống nước một ly bột ngũ cốc sau mỗi bữa sáng.


Rau họ nhà cải


Rau cải xoong, súp lơ, bắp cải… ít calo, nhìu lắm chất xơ, canxi, các khoáng chất, đặc biệt là giàu vitamin C (cao quá tốt trong tất cả các người nào sản phẩm ) sẽ mang lại cho người tập thể hình có nhiều lợi ích. xơi các ai rau này là Phương Pháp tốt lắm bổ sung các vi chất dinh dưỡng cần cho cơ bắp, đốt cháy calo, làm xương chắc, cải thiện sức khỏe tốt cơ bắp… Chất xơ có trong cải nâng cao quá trình tiêu thụ lipid và carbohyrat, từ đó, cơ thể trở cần săn chắc hơn.

Sử dụng serious mass

Serious Mass được biết đến là loại sữa tăng cân cho người gầy nhưng vẫn đảm bảo cơ bắp và không tích mỡ trên cơ thể. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ  bởi Optimum Nutrition. Điểm đặc biệt của sữa serious mass bao gồm:

- Chứa 1250 calo trong đó thành phần chính là protein, nhất là whey protein – thành phần quan trọng dễ hấp thụ nhất. Điều này tương đương với việc bạn ăn một bữa ăn.

- Cung cấp canxi, caseinate, creatine đơn, Glutamine, Choline và Inositol , bổ sung cho cơ thể các vitamin và dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ quá trình tang cân nhanh chóng, an toàn

- Tăng cân nhưng vẫn tăng cơ, không tạo ra mỡ thừa


- Hiệu quả ngay sau 2 tuần sử dụng.

Xem toàn bộ các sản phẩm tăng cơ tại link sau :http://tangcangiamcan.com/tang-can-va-giam-can/sua-tang-co-bap
Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment