Cách giảm cân nhanh với bí đao

Thừa cân khiến bạn luôn lo lắng khi không thể diện những bộ trang phục đẹp bởi đống mỡ thừa luôn đeo bám bạn, không những thế, thừa cân còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về mạch vành, tiểu đường?  Bạn đi tìm các biện pháp giúp giảm cân an toàn từ thiên nhiên? Bí đao chính là thực phẩm thiên nhiên giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Tham khảo thêm
Bí đao từ lâu được biết đến với  hiệu quả làm đẹp da, giảm béo  và chữa bệnh. Bí đao thuộc họ bầu , các tài liệu về đông dược có viết:  "Bí đao hay còn được gọi là đông qua có vị ngọt tính hàn, vào các kinh phế, bàng quang, tiều tràng, vị, không có độc tố. Có tác dụng kiện tỳ, ích khí, tiêu thủy. Ăn nhiều bí đao giúp tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, chống béo phì".Bí đao có khả năng giảm cân nhanh vì bí đao không chứa chất béo .

Hợp chất hyterin – caperic  trong bí đao có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.

Các cách giảm béo bằng bí đao:

1. Ép nước uống:
Uống nước bí đao ép là một cách đơn giản để giảm cân, chỉ cần dùng bí xanh rửa sạch gọt vỏ, cho vào máy xay lấy nước , dùng  trước bữa ăn sẽ có hiệu quả hơn, có thể cho thêm vài lát dứa và đá viên để ngon miệng hơn.nước ép bí đao được các chuyên gia làm đẹp khuyên sử dụng nhiều vì nó có khả năng làm đẹp da và giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Đây cũng là cách giảm cân  an toàn vì không gây hại cho cơ thể.


2. Thực đơn bữa ăn khi giảm cân nhanh với nướp ép bí đao:

Giảm cân nhưng không phải là nhịn ăn, vẫn cần đảm bảo các chế độ dinh dưỡng thông thường, tuy nhiên cần thay các món ăn nhiều dầu mỡ sang các loại rau quả chứa nhiều chất sơ và khoáng chất, các loại hoa quả tươi sẽ giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy năng lượng thừa. Đối với bữa tối cần ăn trước 7h và dùng bữa tối kèm theo các chế biến từ bí đao như bí luộc.

3. Canh bí đao nấu gừng:
Bí đao để nguyên vỏ và hạt, xắt miếng vừa ăn, đun sôi nước bỏ bí , gừng, trần bì,muối hạt vào đun mềm là được. . Vỏ bí đao lợi thủy, hạt bí đao lợi thấp nên khi kết hợp với gừng có tác dụng hành thông dương hóa, ẩm lợi thủy, trần bì có tác dụng lý khí, kiện tỳ, lợi thấp nên sẽ có tác dụng giảm cân hiệu quả.

4. Bí đao luộc:
Bí đao gọt vỏ, thái miếng to, luộc ăn hàng ngày sẽ giúp bạn không có cảm giác đói vì có chứa nhiều chất xơ, giúp giảm được lượng thức ăn khác đưa vào cơ thể khiến cho quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

Giảm cân bằng bí đao không chỉ tốt cho sức khỏe, giúp da đẹp hơn mà bạn cũng không cần kiêng khem quá khắc nghiệt. khi áp dụng chế độ giảm cân nhanh bằng bí đao, các bạn có thể sử dụng thêm bộ sản phẩm

Bộ sản phẩm Herbalife giảm cân nâng cao để đạt được hiệu quả giảm cân nhanh chóng mà còn rất an toàn cho cơ thể bởi bộ sản phẩm Herbalife giảm cân cơ bản thay thế các bữa ăn lành cùng với tính năng chống oxy hóa và có lợi về dinh dưỡng của trà xanh, giúp bạn bổ sung năng lượng và hỗ trợ kiểm soát cân nặng.Sản phẩm được sản xuất từ nguồn gốc tự nhiên, từ các thảo dược nên rất an toàn


Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo tại nơi bán hàng chính hãng qua website: http://tapdoanherbalife.com/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment