Giúp bé tăng cân khỏe mạnh thông minh

Hẳn là mẹ nào cũng mong muốn cục cưng nhà mình luôn luôn khỏe mạnh ,nhanh nhẹn và đáng yêu .Tình trạng chung của các bé hiện nay đều biếng ăn và hấp thu kém nên dễ bị suy dinh dưỡng ,sức đề kháng kém chậm tăng cân .Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các chị em 1 số thông tin hữu ích để có thêm kinh nghiệm chăm bé giúp bé phát triển toàn diện nhất cả về tư duy và thể chất

1. Cho bé ngủ đủ giấc đúng giờ
Giấc ngủ vô cùng quan trọng với bé .Mỗi ngày bé được ngủ đủ giấc đúng giờ , giấc ngủ sâu và yên giấc sẽ giúp bé có thêm năng lượng để hoạt động và khôn lớn .


2. Ăn đủ bữa ,phong phú thực phẩm và hợp vệ sinh
1 cách tốt nhất giúp bé hứng thú với các bữa ăn là cho bé ăn các món mình thích ,liều lượng theo nhu cầu .Đồng thời giúp bé tạo thói quen ăn đúng giờ đúng bữa để cân bằng các dưỡng chất thiết yếu ,giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa tốt hơn .Đa dạng hóa , thay đổi thực đơn để các bữa ăn của bé không bị nhàm chán .Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để bé yêu luôn được khỏe mạnh .Cho bé uống sữa herbalife kids shakes bột dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện

3. Cho bé vận động thường xuyên
Trẻ em vận động chạy nhảy vui chơi cũng là 1 hình thức để khôn lớn .Các bé hiếu động sẽ giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn ,tiêu hao năng lượng giúp bé ăn ngon miệng hơn .Nên cho các bé ra ngoài trời , sinh hoạt ở những nơi công cộng để bé tự tin ,hoạt bát hơn .


4. Kiểm tra cân nặng của bé đều đặn
Các mẹ nên cân đo chiều cao cân nặng của bé tháng 1 lần rồi ghi chép lại để tiện theo dõi tình hình sức khỏe của bé .Từ đó có những điều chỉnh hợp lý trong sinh hoạt ăn uống vui chơi của bé để bé phát triển toàn diện nhất .

5. Một số thực phẩm tốt để bé tăng cân
-    Quả bơ
-    Giá đỗ
-    Đậu phụ
-    Dầu olive
-    Phomai ,sữa, váng sữa, sữa chua
-    Tinh bột
-    Thịt, cá

6. Bổ sung dinh dưỡng cho bé bằng các thực phẩm chức năng
Các mẹ có thể truy cập vào trang tangcangiamcan.com để tìm hiểu thêm về các thực phẩm chức năng như nước noni , nước lô hội herbalife , nước diệp lục Kilnk ,… rất tốt cho hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng của bé yêu .Đặc biệt các sản này còn thích hợp với tất cả mọi đối tượng .Một cách rất tuyệt vời để bạn chăm sóc sức khỏe cho tất cả thành viên gia đình bạn .

Để bé có 1 sức khỏe tốt ,phát triển toàn diện và linh hoạt không khó . Chúc các bé thông minh ,khỏe mạnh và luôn là niềm tự hào của gia đình .
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment