Các món sữa đậu giúp giảm cân hiệu quả

Các thực phẩm họ đậu như đậu nành, đậu xanh, đậu đen là loại thực phẩm giàu protein, lipid, glucid và các loại muối khoáng như Ca, Fe, Mg, P, K, các vitamin nhóm B, vitamin A, vitam D, E…

Đối với giảm cân, các loại đậu đặc biệt là đậu nành sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Nước đậu nành ngoài tác dụng giúp bạn giải khát, còn giúp giảm cân hiệu quả. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số cách chế đồ uống từ đậu nành, mời các bạn tham khảo

1. Nước đậu dạng đặc
Kết hợp nước đậu nành với các dược liệu giảm cân
  Nước đậu dạng đặc được làm như sau: Kết hợp giữ các loại dược liệu giảm béo như: lá sen, hoa quế, trà xanh, hoa nhài (đặc biệt là hoa quế, có tác dụng làm đẹp, trị ho đờm, thải độc tố, nhuận phổi) xay cùng đậu thành nước đậu dạng đặc sẽ cực kỳ thơm ngon và cho hiệu quả giảm cân tuyệt vời.

2. Nước đậu và cam, bưởi


  Bạn hãy chuẩn bị 1 quả bưởi hoặc 2 quả cam và bóc sạch vỏ (bóc kỹ lớp vỏ ngoài vì chúng có vị đắng), cho vào cùng đậu tương để ngâm cho mềm. Tiếp theo, lấy tất cả các loại nguyên liệu trên đem xay thành nước đậu hoa quả. Bưởi và cam là 2 loại thực phẩm giàu vitamin C, và enzym giúp giảm cân rất hiệu quả.

3. Nước đậu và rau tươi

Hãy thay đổi hương vị bằng cách kết hợp nước đậu với rau tươi giúp giảm cân hiệu quả
   Bạn hãy chọn những thực phẩm, rau xanh mà mình yêu thích: cà rốt, cần tây… sau đó thái thành sợi nhỏ. Rồi cho vào máy xay cùng đậu tương sẽ có ngay một ly nước đậu rau quả ngon tuyệt hoặc để nguyên sợi như hình mình họa. Với chén nước đậu kiểu này chứa nhiều chất xơ thực vật và vitamin có tác dụng mát gan, tốt cho ruột và dễ tiêu hóa.
Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment